:::     :::

ราฮีมซื้อตั๋วตัดเอฟเอครึ่งพันให้ร.ร.เก่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 เมษายน 2562
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายของ แมนฯ ซิตี้ ยิ่งนานวันก็เปล่งปลั่งทั้งผลงานในสนาม หรือกิจกรรมเพื่อสังคม ล่าสุดควักกระเป๋าห้าหลักเป็นค่าบัตรเข้าชมเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมเขากับ ไบรท์ตัน จำนวน 550 ใบ มอบแก่โรงเรียนเก่า

ดาวเตะวัย 24 กะรัต คือลูกหลานชาวจาเมกันอพยพ แล้วมาเติบโตยังมหานครลอนดอน จึงมีโอกาสเข้าศึกษาในโรงเรียนมัธยมต้น อาร์ก เอลวิ่น อะคาเดมี่ ใต้สังกัดรัฐบาลซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ฐานะยากจน 

เหตุนี้เองเมื่อเขาเติบโตมาจนเงินเหลือกิน เหลือใช้ จึงอยากส่งมอบประสบการณ์ดีๆแก่เด็กรุ่นหลังให้ได้สัมผัสเกมใหญ่ระดับชาติ ณ สังเวียน เวมบลีย์ สุดสัปดาห์นี้ ( 6 เม.ย.) 

ไม่เพียงเท่านั้นกิจกรรมก่อนนั้นยังเปิดโอกาสให้น้องๆกว่าครึ่งพันได้ขึ้นมาทัวร์ศูนย์ฝึกของ แมนฯ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) พบปะแข้งดังแบบใกล้ชิด 


สเตอร์ลิ่ง (ซ้าย) ตอบแทนโรงเรียนเก่า

"ราฮีม ต้องการทำอะไรบางอย่างให้กับเด็กๆจาก โรเงรียนเก่าของเขา อีกทั้งเป็นอีกกลยุทธิ์เชิงรุกของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ในการเพิ่มฐานแฟนบอล" แหล่งข่าวกล่าวกับ 'เดลี่ เมล' 

อนึ่งแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เป็นกลุ่มที่ไม่ชอบเดินทางมาชมเกมยังมหานครลอนดอน เพราะตลอด 4 ครั้งที่ 'เรือใบสีฟ้า' มาเล่นที่ เวมบลี่ย์ ขายตั๋วได้ในโควตาไม่เกินนัดละ 25,000 ใบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด