:::     :::

"น้าเทิด"ซูฮก ลูเคียน ทาบชั้น คุนญ่า

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
1,567
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตำนาน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกปากชม ลูเคี่ยน เป็นดาวยิงที่ฝูงฉลามต่างรอคอย หลังหมดยุค คุนญ่า

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ตำนานฉลามชล ที่เวลานี้เป็นกุนซือใหญ่ ภูเก็ต ซิตี้ เอ่ยปากชม ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ที่รั้งดาวซัลโว ไทยลีก ร่วมกับ ไคออน ดาวยิง พีที ประจวบ เอฟซี โดยอดีตตำนานฉลามยอมรับประทับใจฟอร์มการยิงประตูของ ลูเคี่ยน พร้อมเผย ชลบุรี เอฟซี ไม่มีกองหน้าแบบนี้มานานแล้ว หลังจากสิ้นยุค ของ ติอาโก้ คุนญ่า
ควันหลงหลังเกมที่ทัพฉลามชลบุกไปชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ชลบุรี เอฟซี ทะยานขึ้นพ้นโซนอันตรายท้ายตารางแล้ว และเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ลูเคี่ยน ก็ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลฉลามชลอย่างต่อเนื่องหลังซัด 2 ประตูสุดสวย
โดย “น้าเทิด” ออกมาชื่นชม ลูเคี่ยน ดาวยิงบราซิลเลี่ยน ว่า “ชลบุรี ไม่มีกองหน้าแบบนี้มานานแล้ว หลังจากหมดยุคของ ติอาโก้ คุนญ่า ซึ่งผมได้ดู ชลบุรี แข่งทุกเกม ลูเคี่ยน คือกองหน้าที่ ชลบุรี รอมานาน”
“เขามีความแข็งแกร่งและยิงประตูสุดคม ส่วน คุนญ่า คือกองหน้าที่เหลี่ยมฟุตบอลจัดมาก โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ เพราะผมเคยเล่นกับเขามา”
“ทั้งสองคนต่างกัน แต่โดยรวมเก่งทั้งคู่ คุนญ่า ยิงประตูให้กับ ชลบุรี ได้มากมาย และในเขตโทษ คุนญ่า สุดอันตราย ส่วน ลูเคี่ยน มีร่างกายที่แข็งแรง และมีความเร็ว อีกทั้งในเขตโทษก็น่ากลัว ผมเชื่อว่า แฟนบอล ชลบุรี ก็แฮปปี้กับฟอร์มของ ลูเคี่ยน ที่เวลานี้ ชลบุรี แทบจะขาดเขาไม่ได้เลยสักเกม” เทิดศักดิ์ ใจมั่น กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด