:::     :::

สิงห์ล็อคกลางแซมบ้าถ้าอุทธรณ์ซื้อผ่าน

วันศุกร์ที่ 05 เมษายน 2562
2,858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ล็อคเป้าหมายเสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2019 ไปยัง บรูโน่ กิมาเรส กองกลางเชิงรับสังกัด อัต.พาราเนนเซ่ ในลีกบราซิล แต่ทั้งนี้ดีลจะเกิดก็ต่อเมื่อโทษห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ 2 ตลาดซื้อ-ขาย ถูกชะลออกไป

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' ว่ามิดฟิลด์วัย 21 ปี ถูกแมวมองของ เชลซี/ชักห์ตาร์ โดเนตส์ค อย่างมิสเตอร์ โชเซ่ โบโต เข้ามาส่องฟอร์มในเกม โกปา ลิเบร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม ที่ชนะ โบคา จูเนียร์ส 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ 

อย่างไรก็ตามกระบวนการดึงตัวจะเกิดขึ้นได้เมื่อฟังผลอุทธรณ์โทษจากทางสหพันธ์ฟุตบอล นานาชาติ (ฟีฟ่า) ในวันที่ 11 เม.ย. ทั้งนี้ฝ่ายกฎหมายของ 'สิงห์บลูส์' ก็หวังยื้อให้สุดเผื่อว่าคำตัดสินในชั้นอุทธรณ์ไม่เป็นเป็นใจ ก็เตรียมส่งเรื่องต่อศาลกีฬาโลก (ซีเอเอส) ต่อไป เป้าหมายเพื่อชะลอบทลงโทษออกไปอย่างน้อย 1 ตลาดก็ยังดี


กองกลางหนุ่ม (ขวา) เป้าเชลซี

สำหรับสไตล์ของของ กิมาเรส วัย 21 ปี เป็นกองกลางเชิงรับสมัยใหม่ที่แข็งแกร่ง แถมมีลูกไม้เด็ดวางบอลยาวจากแนวลึกแม่นยำ ชื่อเสียงเด่นเข้าหูทีมใหญ่ทั่วยุโรป 

โดยครั้งหนึ่ง อินเตอร์ มิลาน เคยยื่นเสนอซื้อไปยัง อัต.พาราเนนเซ่ เมื่อต้นปี 2019 แต่โดนปฏิเสธ ขณะที่สโมสร เอซี มิลาน, นาโปลี และ ลีลล์ ก็จับตาสถานการณ์ด้วย

อนึ่งการมาค้าแข้งในยุโรปของหนุ่มบราซิเลี่ยนไม่มีปัญหาเพราะถือหนังสือเดินทาง สเปน อีกหนึ่งเล่ม ประเมินว่าค่าฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันที่ 34 ล้าน ปอนด์ ( 40 ล้าน ยูโร) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด