:::     :::

"บีจีพียู"ลุ้น สหรัฐ หาป่วยทันรอรับสำเภาผยอง

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เดอะ แรบบิท" จะได้ สุรชาติ สารีพิมพ์ กลับมาบู๊อีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บ แต่ยังต้องเช็คอาการป่วยของ สหรัฐ ปองสุวรรณ ก่อนเกมที่จะพบกับ สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนจะพบกับ สมุทรสาคร เอฟซี ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) สัปดาห์นี้ ซึ่งได้รับข่าวดีเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ หายเจ็บกลับมา และน่าจะมีชื่อในเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวได้ลงสนามในช่วงท้ายเกมนัดล่าสุด แต่จะต้องรอดู สหรัฐ ปองสุวรรณ ที่มีอาการป่วย หากลงสนามไม่ได้ก็จะเป็นโอกาสของ วิทยา หมัดหลำ หรือ พรหมมินทร์ แก้วสง่า ที่จะได้ยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ เอกลักษณ์ ลุงนาม และ อิรฟาน ฟานดี้
ส่วนแดนกลางไม่มีปัญหา โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ยูกิ บัมบะ และ ศิวกร แสงวงศ์ พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับวิงแบ็คสองฝั่งที่จะใช้บริการของ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ และ อภิสิทธิ์ โสรฎา ส่วนคู่หน้าเป็น โรมูโล่ คาบราล และ บาร์รอส ทาร์เดลี่ โดยมี ฉัตรชัย บุตรพรหม ยืนด่านสุดท้าย
โดย ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง บีจีพียู เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สมุทรสาคร เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด