:::     :::

ซาร์รี่ซื้อมวลชน!บอกแฟนสิงห์น่ารัก

วันเสาร์ที่ 06 เมษายน 2562
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ออกปากลดความตึงเครียดระหว่างตัวเขากับแฟนบอลของสโมสรว่ายังน่ารัก และให้การหนุนหลังเช่นเดิม แม้ก่อนหน้านี้จะมีประเด็นว่าโดนโห่ไล่

กระแสยี้ ซาร์รี่ จากกองเชียร์ 'สิงห์บลูส์' ดังขึ้นมาใน 2 นัดหลัง แม้พวกเขาจะเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ต่อด้วย ไบรท์ตัน มีเสียงโห่ฮา  แถมตะโกนแซวอยากได้เจ้านายใหญ่คนใหม่   

เหตุผลหลักๆที่ยี้เทรนเนอร์วัย 60 ปี เนื่องจากสร้างความผิดหวังให้กองเชียร์หลายครั้งในเรื่องการจัดทีมขัดใจ รวมถึงฟอร์มขาดความสม่ำเสมอเวลาออกนอกบ้าน (แพ้ 4 จาก 6 นัดหลัง) 

อย่างไรก็ตามกุนซืออิตาเลี่ยนออกมาอ้อนกองเชียร์ โดยระบุว่ายังอยู่เคียงข้างกันเสมอ ต่อให้เป็นเกมเหย้า-เกมเยือน หรือไม่มีรังทันสมัยเหมือนคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนอื่นๆ

"เรื่องสนามเหย้าแห่งใหม่ผมไมทราบเรื่องแผนงานสโมสร แต่คิดว่าถ้ามีก็ดี" ซาร์รี่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เวสต์แฮม ( 8 เม.ย.) 


นักเตะเชลซีเตรียมพร้อมก่อนพบเวสต์แฮม

ท็อตแน่ม เพิ่งเปิดใช้บ้านใหม่มูลค่า 1,000 ล้าน ปอนด์, เวสต์แฮม เนรมิตสนามกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2012 ให้เป็นอาณาจักรของ 'ขุนค้อน' ขณะที่ อาร์เซน่อล มีสเตเดี้ยมหรูหรามรดกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ทิ้งไว้ให้ ต่างกับ เชลซี ทนเล่นในบ้านเก่าที่เปิดใช้ตั้งแต่ ค.ศ.1905 

"แต่ทั้งนี้ผมก็ชอบ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากๆ บรรยากาศมันดีจริงๆ แฟนบอลอยู่ใกล้ชิดกับสนามแข่งมาก บอกเลยวามันคือสังเวียนโปรด"  

"พวกเขาให้การสนับสนุนทีมอย่างสุดกำลังทุกครั้งที่ทีมลงแข่ง นี่คือพลังสำคัญผลักดันทีมไปสู่เป้าหมายปลายฤดูกาล" 

ไม่ใช่ว่า เชลซี ไม่คิดเรื่องสร้างรังเหย้าใหม่เพราะมีโปรเจคต์ลงเสาเข็มสเตเดี้ยมทันสมัยความจุ 60,000 ที่นั่ง ทว่าเนื่องจาก ปธ.สโมสร โรมัน อับราโมวิช ถูกจำกัดความเคลื่นไหวในอังกฤษ จากปัญหาความสัมพนธ์การทูต สหราชอาณาจักร-รัสเซีย แผนงานจึงค้างเติ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด