:::     :::

ม้าลายรัวครึ่งหลังแซงมิลานเข้าวิน2-1

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งแผลงฤทธิ์อีกแล้ว เมื่อลงสนามมาเป็นตัวสำรอง และทำประตูชัยให้ ยูเวนตุส พลิกจากตามหลังกลับมาแซงชนะ เอซี มิลาน 2-1

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ยูเวนตุส 2 - เอซี มิลาน 1

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    เริ่มมา มิลายบุกอย่างไม่กลัวเลย ซูโซ่ ครอสจากฝั่งขวาไปเสาสองให้ พิออนเท็ค โหม่งหลุดกรอบไปนิดเดียว

    เจ้าบ้านต้องเปลี่ยนตัวคนแรกตั้งแต่นาทีที่ 25 หลัง เอ็มเร่ ชาน มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง ซามี่ เดดิร่า ลงเล่นแทน

    ผ่านมาถึงนาทีที่ 39 เป็นผู้มาเยือนที่ได้ประตูก่อน จากความผิดพลาดของ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่จ่ายบอลให้เพื่อนไม่ดี ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้ ฉกได้ ก่อนมาเข้าทาง พิออนเท็ค ซัดผ่าน วอยเชียค เชสนี่ เข้าไป ขึ้นนำ 1-0

    โดนแบบนี้ ม้าลายอยู่เฉยไม่ได้ จากลูกฟรีคิก เคดิร่า โขกตั้งให้ มานด์ซูคิช กระโดดตีลังกายิงกลับหลัง แต่ โฆเซ่ เรน่า ยังเหินปัดออกหลังได้เยี่ยม จบ 45 นาทีแรก มิลาน ออกนำก่อน 1-0

    เปิดฉากครึ่งหลัง ปีศาจแดงดำมีลุ้นทันที ดาวิเด้ คาลาเบรีย ปาดจากขวาเข้ากลางให้ พิออนเท็ค ซัดติดเซฟ เชสนี่ ออกหลัง

    เกมดำเนินถึงนาทีที่ 60 ยูเวนตุส มาได้จุดโทษ หลัง ดีบาล่า ไปถูก มาเตโอ มูซัคคิโอ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ และเป็นเจ้าตัวลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอเป็น 1-1

    ทีมเยือนกลับมาตั้งลำใหม่ พิออนเท็ค ได้บอลหลุดขึ้นทางซ้ายเบียดไปกับ ดานิเอเล่ รูกานี่ และ เชสนี่ ที่พุ่งออกมาปิดมุมเร็ว บอลหลุดออกหลังไป พลาดโอกาสอย่างน่าเสียดาย

    เป็นม้าลายที่มาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 84 จากการประสานงานกันของสองตัวสำรองที่ มิราเล็ม ปานิช ไหลเข้าเขตโทษทางขวาให้ มอยเซ่ คีน ตะบันเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเด็ดขาด

    ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนพยายามรุกหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ แต่แนวรับเจ้าถิ่นเล่นกันไม่พลาดแล้ว จบเกม ยูเว่ แซงกลับมาชนะ มิลาน 2-1 ทำให้หาก นาโปลี แพ้ เจนัว ในวันอาทิตย์ พวกเขาจะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ทันที

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ - ดานิเอเล่ รูกานี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - มัตเตีย เด ชีโย่, เอ็มเร่ ชาน, โรดริโก้ เบนตันกูร์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  - เปาโล ดีบาล่า, มาริโอ มานด์ซูคิช

    มิลาน : เปเป้ เรน่า - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฟร้องค์ เกสซีเย่, ตีเยมูเอ้ บากาโยโก้, ฮาคาน ชาลาโนกลู - ซูโซ่, คริสตอฟ พิออนเท็ค, ฟาบิโอ บอรินี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด