:::     :::

สื่อดังตั้งคำถาม'เบล'สภาพนี้ผีอยากเสี่ยงมั้ย

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2560
3,179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษทำกราฟฟิคชำแหละอาการบาดเจ็บของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะเรอัล มาดริด ที่เพิ่งเดี้ยงซ้ำพักอีกหนึ่งเดือน พร้อมตั้งคำถาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังกล้าเสี่ยงดึงตัวมาร่วมทีมอยู่อีกหรือไม่

แกเร็ธ เบล มีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจากสเปอร์สไปร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2013 เมื่อพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 3 สมัย, ลา ลีกา สเปน 1 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย และสโมสรโลกอีก 1 สมัย พร้อมสถาปนาตัวเองเป็นแข้งระดับโลกเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

นอกจากนี้ ยังเป็นกำลังสำคัญพาทีมชาติเวลส์ไปเล่นในยูโร 2016 รอบสุดท้าย แถมหักปากกาเซียนทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศอีกต่างหาก 

ขณะที่ "ผีแดง" ตกเป็นข่าวต้องการกระชาก แกเร็ธ เบล กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกมานานแล้ว และเตรียมทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวให้ได้ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล รายงานว่าช่วงหลังสภาพร่างกายของอดีตแข้งไก่เดือยทองไม่เหมือนเดิมอีกแล้วหลังเพิ่งเจ็บซ้ำระหว่างซ้อมจนต้องพักอีกอย่างน้อยหนึ่งเดือน นอกจากนี้ยังเปิดเผยสถิติที่เจ้าตัวไม่ได้เล่นให้ทีมถึง 40 นัดจาก 60 นัดหลังสุด พร้อมทำกราฟฟิคให้เห็นง่ายว่าเจ็บตรงไหน และแต่ละที่ทำให้พลาดลงสนามกี่นัด จนมีข่าวว่าบอร์ดบริหารของราชันชักหมดความอดทนและเตรียมปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับนัดล่าสุดที่ เบล ลงเล่นให้เรอัล มาดริด คือเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับโบรุสเซีย ดอร์มทุนด์ เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่โปรแกรมต่อไปหลังเบรกทีมชาติคือทำศึกมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. นี้


ช่วงแรกไปได้สวย ได้แชมป์ยุโรปเป็นว่าเล่น


ช่วงหลังเจ็บออดๆ แอดๆ จนแทบไม่ได้ช่วยทีม


นัดล่าสุดที่ลงเล่นคือเกมกับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนกันยายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด