:::     :::

"ช้างศึก ยู-15"ทดลองใช้ซอคเกอร์ดรีมจำลองการเล่น

วันอาทิตย์ที่ 07 เมษายน 2562
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก ยู-15 ทดลองใช้โปรแกรม ซอคเกอร์ดรีม (SoccerDream) มาช่วยวิเคราะห์การเคลื่อนไหว เพื่อพัฒนาการเล่นในสนาม

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 ที่ตอร์เรมิโรน่า รีสอร์ท เมืองกิโรน่า ประเทศสเปน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงอุ่นเครื่องพบกับสโมสรแอตเลติโก มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 
โดยการฝึกซ้อมขุนพล "ช้างศึก ยู-15" ได้ทดลองใช้โปรแกรมซอคเกอร์ดรีม (SoccerDream) มาช่วยวิเคราะห์การเคลื่อนไหวให้กับนักเตะของทีมด้วย
ซึ่ง แอนดรู บาร์โตลี ตัวแทนจาก ซอคเกอร์ดรีม กล่าวว่า “ซอคเกอร์ดรีม คือ อุปกรณ์ที่ช่วยวิเคราะห์การเล่นและการฝึกซ้อม การฝึกซ้อมฟุตบอลมี 3 จุดที่สำคัญคือ การฝึกซ้อมทักษะทางร่างกาย, การฝึกซ้อมทักษะส่วนตัว และการฝึกซ้อมแท็คติคของทีม ซึ่งซอคเกอร์ดรีมก็จะมาช่วยในแท็คติคของทีมว่านักเตะจะเคลื่อนตัวไปทางไหน หรือดูว่าเพื่อนๆ ในทีมเคลื่อนตัวไปทางไหนบ้าง”
“นอกจากนี้ ซอคเกอร์ดรีม ยังช่วยในเรื่องเกี่ยวกับโปรแกรมการฝึกซ้อม ที่มีความหลากหลาย หากนักกีฬามีความเข้าใจก็จะเพิ่มความเฉลี่ยวฉลาดและมีการตัดสินใจในสนามดีขึ้น"
ส่วน ฆูเลียน มาริน บาซาโล ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน "ช้างศึก ยู-15" กล่าวว่า "วันนี้เราทดลองได้ใช้โปรแกรมซอคเกอร์ดรีม เพื่อให้นักเตะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ซึ่งปัจจุบันฟุตบอลมีวิวัฒนาการเพิ่มขึ้นมากมาย ซึ่งช่วยให้นักเตะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ในการฝึกซ้อม เพื่อนำพัฒนาตัวเอง"
"เราต้องขอบคุณทางซอคเกอร์ดรีมที่นำอุปกรณ์ทันสมัยแบบนี้มาให้นักเตะได้ลองใช้ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์สำหรับนักฟุตบอลทุกคนครับ"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี 
9 เม.ย. 62 พบ แอตเลติโก้ มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี
11 เม.ย. 62 พบ เลกาเนส รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด