:::     :::

อาแจ็กซ์ลุ้นเดอย็องฟิตทันบู๊ม้าลาย

วันจันทร์ที่ 08 เมษายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หวังว่าจะฟิตทันลงเล่นเกมรับมือ ยูเวนตุส ในวันพุธนี้หลังมีอาการเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมบุกชนะ วิลเล่ม ทเว 4-1

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ยังต้องรอการประเมินสภาพความฟิตของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาจากเกมกับ วิลเล่ม ทเว โดยคาดหวังว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์จะฟิตกลับมาทันลงเล่นกับรับมือ ยูเวนตุส บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม นัดแรกในวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อาแจ็กซ์ บุกถล่ม วิลเล่ม ทเว 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ต้องสังเวย เดอ ย็อง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวาจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงนาที 83 และต้องรับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการประคบน้ำแข็งที่ข้อเท้า 

'ผมมีอาการปวดบริเวณข้อเท้าเล็กน้อย แต่ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรหนักหนาสาหัส ผมกำลังทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อฟื้นตัวกลับมาและผมเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี ผมหวังว่าจะพร้อมสำหรับเกมกับยูเวนตุส'เดอ ย็อง เปิดเผย 


'ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราได้แสดงสิ่งที่เราสามารถทำได้ในยุโรปและถ้าเราปรับปรุงบางอย่าง เราสามารถทำให้มันเป็นเรื่องยากที่จะกำจัดเราพ้นเส้นทาง'

อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนัลมาด้วยการโค่นแชมป์ 3 สมัยล่าสุดอย่าง เรอัล มาดริด แต่ เดอ ย็อง ยอมรับว่าทีมม้าลายแข็งแกร่งกว่าทัพ'โลส บลังโกส' 

'ยูเวนตุส ดีกว่า เรอัล มาดริด ดังนั้นเราต้องการอะไรที่มากกว่านี้ แต่ผมเชื่อมั่นในทีมของผม'มิดฟิลด์วัย 21 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})