:::     :::

แข้งเรือลงซ้อมคึกคักที่สนามใหม่สเปอร์ส

วันอังคารที่ 09 เมษายน 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงซ้อมอย่างมุ่งมั่นที่สนามใหม่ของสเปอร์สก่อนเปิดศึกเจ้าถิ่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารนี้

หนึ่งในบิ๊กแมตช์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แฟนบอลห้ามพลาดคือการโคจรมาพบกันเองของสองทีมพรีเมียร์ลีกอย่างสเปอร์สและแมนฯ ซิตี้ โดย "ไก่เดือยทอง" จะได้ลงเล่นในรังเหย้าแห่งใหม่ของตัวเองก่อนในนัดแรก

ในการเตรียมความพร้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้นำลูกทีมลงซ้อมที่สนามใหม่ของสเปอร์สซึ่งชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยที่มีข่าวดีคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" สามารถลงซ้อมได้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและมีลุ้นลงสนาม

"กุน" บาดเจ็บจากเกมกับฟูแล่มเมื่อเดือนที่แล้วทำให้พลาดช่วยทีมใน 2 นัดหลังสุดทั้งเกมพรีเมียร์ลีกกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และล่าสุดในเอฟเอ คัพ กับไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หัวหอกตัวเก่งสามารถลงซ้อมได้อย่างไร้ปัญหาและไม่มีอาการกำเริบใดๆ เกิดขึ้น ขณะที่ เป๊ป ก็อัพเดตความฟิตว่า "เขารู้สึกดีขึ้น เขาซ้อมกับทีมได้เป็นครั้งแรกและรู้สึกดีกว่าเดิม" 

ส่วนแกนหลักอื่นของทีมก็ต่างลงซ้อมกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบร์นาโด้ ซิลวา และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด