:::     :::

แพนเธอร์สเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับโฮแกน

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โฮแกน อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ คริส โฮแกน อดีตปีกนอก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โฮแกน ปีกนอกวัย 30 ปีเล่นกับ เพเทรียตส์ ตลอดช่วง 3 ซีซั่นที่ผ่านมาหลังเคยอยู่กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2011 โดยเป็นผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์โดย โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

'มันใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้เล็กน้อย แต่ผมตื่นเต้นสุดๆที่กำลังจะมา แคโรไลน่า นี่เป็นโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะผู้เล่น'โฮแกน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของแพนเธอร์ส 


โฮแกน จะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นปีกนอกของแพนเธอร์สในช่วงปิดซีซั่นนี้ร่วมกับ ดี.เจ.มอร์, เคอร์ติส ซามูเอล, ทอร์รี่ย์ สมิธ, เจเรียส ไรท์, ราชาด รอสส์, โมส ฟราเซียร์, อันเดร เลฟโรน และ เดอแอนดรูว์ ไวท์ 

ปีกนอกวัย 30 ปีเคยเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ ที่ เพเทรียตส์ นาน 3 ซีซั่น ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กของ แพนเธอร์ส ซึ่ง โฮแกน ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับจอมทัพทีมเสือดำหลังการเซ็นสัญญาครั้งนี้ 

'ทอม ยอดเยี่ยมมาก เขามีความต้องการสูงมากและเป็นคู่แข่งชั้นสูงสุด'โฮแกน กล่าวถึงเบรดี้ ก่อนจะพูดถึงนิวตันว่า'จากที่ผมได้ยินและจากการดู แคม เขาเป็นคู่แข่งที่ดีที่สุดเช่นกัน มันจึงรู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่จะได้โอกาสเล่นกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด