:::     :::

คล็อปป์กระตุ้นแฟนเชียร์กระหึ่มเกมบู๊สิงห์

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล กระตุ้นให้แฟนบอลลืมเรื่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมที่ลื่นเสียบอลจนทำให้ทีมพ่ายต่อ เชลซี เมื่อปี 2014

"หงส์แดง" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีก่อนที่ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นแชมป์เกิดเหตุการณ์ที่ เจอร์ราร์ด ลื่นเสียบอลโดน เดมบ้า บา ฉกไปยิงทำให้ทีมแหกโค้งในช่วงสุดท้ายไป ก่อนที่นายใหญ่ชาวเยอรมันจะกระตุ้นแฟนบอลให้ลืมเหตุการณ์วันนั้นแล้วมาส่งเสียงเชียร์กันให้เต็มที่

"เรามีเหตุผลเพียงพอที่จะมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับพวกเราเอง, เด็กๆเรียนรู้มากมายและปรับปรุงในหลายๆอย่างในหลายๆวิธี" คล็อปป์ กล่าว

"เด็กๆทำผลงานได้ดีมาตลอด, นั่นคือสิ่งที่บอกว่าทำไมเรายังสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์, มันสุดยอด, มันไม่มีอะไรต้องทำในเกมอื่น (ที่ผ่านมาแล้ว)"

                

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้คนจะไม่ได้เข้ามาในสนาม - เพื่อเห็นแก่ตัวเอง, มากกว่าพวกเรา - และรู้สึกถึงมัน (เกมพ่าย เชลซี เมื่อปี 2014 และหงุดหงิด) เพราะเราต้องการบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเหมือนในเกมกับ สเปอร์ส"

"นั่นคือเหตุผลที่ผมบอกว่ามันพิเศษในเกมกับ สเปอร์ส, 4 ปีที่แล้ว เราแพ้ 2-1 ต่อ คริสตัล พาเลซ และแฟนบอล 15,000 คนเดินออกจากสนามเพราะพวกเขาคิดว่า 'โอเค, ฉันไม่อยากจะรถติด' นั่นคือตอนที่ผมรู้สึกโดดเดี่ยวเป็นอย่างยิ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด