:::     :::

นิคส์เล่นคุณไสยตั้งอีร์วิ่งมือจับล็อตเตอรี่

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ยักษ์หลับ นิวยอร์ก นิคส์ หวังพลิกฟื้นทีมให้ลุ้นประสบความสำเร็จบ้างในฤดูกาล 2019-20 ดังนั้นในงานจับล็อตเตอรี่ ดราฟท์ ก็ขอเอาฤกษ์ดีด้วยการให้ แพทริค อีร์วิ่ง ตำนานผู้เล่นทีม มาทำหน้าที่มือจับสลากเพื่อโอกาสเลือกหน้าใหม่ทีมแรก

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า นิคส์ ที่หมายมั่นปั้นมือให้ซีซั่นหน้าเข้าเพลย์ออฟเป็นอย่างน้อยเพราะเหลือเพดานค้าจ้างบานเบอะเพื่อดึงดาวเด่นจากตลาดฟรีเอเจนต์ นอกจากนั้นก็ได้ล็อตเตอรี่ ดราฟท์ 2019 ลำดับสูง จากผลงานแย่สุดลีก ( 17-65) 

อย่างไรก็ตามในรูปแบบดราฟท์ เอ็นบีเอ แม้คุณฟอร์มฤดูกาลปกติแย่สุด แต่ไม่ได้การันตีว่าจะเป็นดราฟท์ทีมแรกของคลาสต่อไป ยังต้องไปวัดดวงกับทีมฟอร์มบู่อื่นๆในพิธีล็อตเตอรี่ช่วงพฤษภาคม โดยสลากจะมาก-น้อย ไล่เรียงจากผลงานแย่ไป-ดี ในหมู่ 14 ทีมอดเพลย์ออฟ 

นิคส์เล่นของดราฟท์ 2019

งานนี้ นิคส์ จึงต้องเชิญ อีร์วิ่ง อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 1985 มาเป็นตัวแทนของแฟรนไชส์ เพื่อหวังดวงดีเช่นเมื่อ 34 ปีก่อน 

เซนเตอร์ดีกรี ฮอล ออฟ เฟรม เล่นกับ นิวยอร์ก กว่า 15 ฤดูกาล ถูกเลือกติดทีม ออล-สตาร์ 11 สมัย, 7 ออล-เอ็นบีเอ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมบาสเกต ระดับคอลเลจของ จอร์จทาวน์ อดีตโรงเรียนเก่า

อนึ่งลีก เอ็นบีเอ เปลี่ยนระบบล็อตเตอรี่ ดราฟท์ ในคลาส 2019 เป็นหนแรก จากเดิมสลากของทีมผลงานแย่สุดจะมากถึง 25% ทว่ามาหนนี้ลดเหลือแค่ 14% เท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด