:::     :::

เป๊ปยันซิตี้พร้อมเผชิญหน้าความท้าทาย

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ ยืนยันทีมเรือใบพร้อมเดินหน้าเผชิญความท้าทายในซีซั่นนี้ซึ่งเริ่มต้นด้วยการเยือนอีกหนึ่งสังเวียนยากอย่าง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ดวลกับ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ มีโปรแกรมนำทีมเรือใบเยือนถิ่น คริสตัล พาเลซ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่อาจชี้วัดว่าทีมใดจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับว่า'เซลเฮิร์สท์ พาร์ค'เป็นอีกหนึ่งสังเวียนยาก แต่ซิตี้พร้อมรับมือกับความท้าทายนี้ ตามรายงานข่าวจาก'บีที สปอร์ตส์'เมื่อวันวันเสาร์ที่ผ่านมา  

พาเลซ เป็นทีมแรกและทีมเดียวที่บุกโค่น ซิตี้ ถึง'เอติฮัด สเตเดี้ยม'ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลัง รอย ฮ็อดจ์สัน นำทีมพลิกล็อกเชือดทีมของเป๊ป 3-2 แต่ กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าทีมเรือใบพร้อมเดินหน้าเผชิญความท้าทายในการลุ้นคว้าแชมป์ 4 รายการในซีซั่นนี้ 


อย่างไรก็ตามกุนซือชาวสเปนยอมรับว่าการมาเยือนถิ่นของ คริสตัล พาเลซ เป็นอีกหนึ่งเกมอันตรายของ แมนฯซิตี้ 'นั่นเป็นเรื่องจริง เราทราบดีในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา'

'เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เป็นสนามที่ยากเสมอ ไม่แต่เฉพาะตัวสนามเท่านั้นและยังรวมถึงคุณภาพนักเตะที่พวกเขามีด้วย'

'พวกเขามีการจัดระเบียบที่ดีมากในทุกส่วนและมีผู้เล่นที่มีคุณภาพในการดวลแบบตัวต่อตัว, หนึ่งต่อสอง หรือ หนึ่งต่อสาม'

'พรีเมียร์ลีกยังมีอีก 6 เกมที่ต้องลงเล่น เรารู้ว่าเรากำลังเล่นเพื่ออะไรและเราจะเตรียมตัวให้พร้อม'

แมนฯซิตี้ เคยแพ้ พาเลซ 2-3 ในช่วงก่อนคริสต์มาส ซึ่งเป็นหนึ่งในการปราชัย 4 เกมบนเวทีพรีเมียร์ลีกของทีมเรือใบในซีซั่นนี้เมื่อนับรวมเกมพ่าย เชลซี (0-2), เลสเตอร์ (1-2) และ นิวคาสเซิ่ล (1-2) แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังฟื้นตัวกลับมาจนกุมความได้เปรียบเหนือทีมคู่ปรับแย่งแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งถ้าหาก ซิตี้ เก็บชัยชนะทั้ง 6 เกมที่เหลือก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ทันที 

'พวกเขา (พาเลซ) ทำได้ดี ผมคิดว่าพวกเขามี 11 คะแนนเหนือโซนตกชั้น'

'พวกเขามีผลการแข่งขันที่เหลือเชื่อ พวกเขาเป็นทีมที่มีผู้เล่นที่มีคุณภาพหลายคน ในบรรดาทีมที่อยู่ในโซนเดียวกัน พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีคุณภาพดีกว่า'


'รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์ด้วยคุณสมบัติมากมาย เขามีประสบการณ์เพียบในหลายประเทศ เขารู้วิธีการจัดการกับสถานการณ์เหล่านี้'

'เราไม่สามารถลืมฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเข้ามารับตำแหน่งนี้ (จากที่) ไม่มีใครเชื่อว่าเขาจะอยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่เขาทำได้ ฤดูกาลนี้เขายังทำสิ่งที่เขาทำต่อไป'เป๊ป กล่าวก่อนนำทีมเยือน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด