:::     :::

ออนวูอาซอร์มั่นใจพร้อมแบกทีมรับเรฟเว่นส์

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค ออนวูอาซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีพร้อมก้าวขึ้นมาอีกขั้นเพื่อรับผิดชอบทีมรับแทนอดีตรุ่นพี่ที่ย้ายออกจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา

แพทริค ออนวูอาซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปียืนยันว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาอีกสเต็ปเพื่อแบกรับภาระความรับผิดชอบในทีมรับยุคใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการอำลาทีมของผู้เล่นประสบการณ์หลายคนในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเมื่อวันเสาร์ 

เรฟเว่นส์ เสียผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมรับทั้ง'พาส-รัชเชอร์' เทอร์เรลล์ ซักก์ส, ไลน์แบ็กเกอร์ ซี.เจ.โมสลี่ย์, เซฟตี้ อีริก เวดเดิ้ล และ ดีเฟนซีฟเอนด์ เซดาเรียส สมิธ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก โจ แฟล็กโก้ ที่ถูกเทรดไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นประสบการณ์อย่างเซฟตี้ เอิร์ล ธอมัส และ รันนิ่งแบ็ก มาร์ค อินแกรม 


อย่างไรก็ตาม ออนวูอาซอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ 3 ปียืนยันว่าเขาพร้อมก้าวขึ้นมาอีกขั้นเพื่อแบกรับภาระดูแลทีมรับยุคใหม่ของ เรฟเว่นส์ 

'มันทำร้ายจิตใจของเราเล็กน้อย พวกเขาเหล่านั้นเป็นผู้นำตั้งแต่วันแรก แต่ (ซักก์ส) บอกว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีสายพันธุ์ใหม่ นั่นถึงเวลาสำหรับพวกเราจะต้องเริ่มต้นสร้างมรดกของเราเองและดำเนินการตามประเพณีของการเล่นเกมป้องกันที่ยิ่งใหญ่'ออนวูอาซอร์ เปิดเผย

ออนวูอาซอร์ ได้ลงเล่นมากขึ้นในช่วงซีซั่นที่ผ่านมาหลังการบาดเจ็บของ โมสลี่ย์ เขาสตาร์ท 12 เกม ทำ 59 แท็คเกิ้ล, 5.5 แซ็ค, 8 แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง, ปัดบอล 3 ครั้งและทำหนึ่งอินเตอร์เซปน์ แต่เขากำลังจะเข้าฤดูกาลที่ 4 ในอาชีพ 


แต่ ออนวูอาซอร์ เพิ่งอายุ 26 ปีและผู้เล่นทีมรับหลายคนอายุไม่ถึง 30 ปีทั้ง โทนี่ เจฟเฟอร์สัน (27), คริส วอร์มลี่ย์ (25), เบรนท์ อูร์บัน (27), แม็ตต์ จูด้อน (26) กับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ (22) โดยมีเฉพาะ แบรนด้อน วิลเลี่ยมส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล (30) กับ แบรนด้อน คาร์ ดีเฟนซีฟแบ็ก (32) ที่อายุแตะหลัก 30 ปี 

'ตอนนี้ผมต้องกลายเป็นผู้นำเพราะคนอย่าง ไซซ์ (เทอร์เรลล์ ซักก์ส) และ ซี.เจ.(โมสลี่ย์) เป็นผู้นำของเรามานานแล้ว ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นหนุ่มจำนวนมากที่สามารถก้าวขึ้นมาและเป็นผู้นำได้'ออนวูอาซอร์ กล่าวด้วยความเชื่อมั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})