:::     :::

"เทพอินทรี"ชี้แจงกรณีเบี้ยวค่าจ้าง เตรียมฟ้องกลับอดีตผู้ช่วยฯ

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
3,485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รองประธานสโมสร "เทพอินทรี" ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีค้างค่าจ้างอดีตเฮดโค้ชชาวโปรตุเกสและทีมงานที่ได้ออกมาทวงก่อนหน้านี้ พร้อมเตรียมฟ้องกลับอดีตผู้ช่วยฯ ที่ให้ข่าวเสียๆ หายๆ อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เอดูอาร์โด อัลเมด้า และ มาร์เซโล่ ดา ซิลวา อดีตเฮดโค้ชชาวโปรตุเกสและผู้ช่วยชาวบราซิลที่ได้ออกมาเรียกร้องกับทาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ไทยลีก เกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างที่ทาง อุบล ยูไนเต็ด ค้างเอาไว้หลังจากแยกทางกัน
ล่าสุด ธนเดช ศรีโภคิน รองประธานสโมสร อุบล ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า “ ข่าวที่ออกมาจากผู้ช่วยโค้ชของ อัลเมด้า ทำให้สโมสรเราค่อนข้างเสียหายที่เขาบอกว่าค้างเงิน 4 เดือนนั้นไม่เป็นความจริงโดยข้อเท็จจริงเหลือเพียง 2 เดือน ซึ่งทางเราก็รับปากว่าจะทยอยจ่ายให้ ภายหลังจากได้เงินสนับสนุนจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ทาง อัลเมด้า เองก็รู้ดีและมีการต่อรองกันหลายเรื่องซึ่งทางเราไม่สามารถจะให้ได้เพราะมันนอกเหนือความรับผิดชอบแล้ว หลักฐานเอกสารทุกอย่างเราก็มีเก็บเอาไว้หมดโดยเตรียมที่จะนำเอาเข้าไปชี้แจงกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คาดว่าน่าจะช่วงหลังสงกรานต์นี้”
“ส่วนทางเราเองก็ไม่อยากนิ่งเฉยตกเป็นจำเลยของสังคมอีกต่อไป โดยมีการหารือกับทางบอร์ดบริหารว่าจะมีการจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะสโมสรเราเองก็ถูกเอาเปรียบจากโค้ชคนนี้เช่นกัน”
"โดยเฉพาะการนำเอาผู้ช่วยโค้ชเถื่อนซึ่งไม่มีไลเซนต์อะไรเลยมาดูแลเรื่องฟิตเนสทำให้ความฟิตของลูกทีมต่ำกว่ามาตรฐานมาก ยอมรับว่าแรกๆ ก็แปลกใจว่าทำไมนักเตะถึงเป็นตระคริวกันบ่อย แต่พออยู่นานๆ เข้าถึงได้รู้ว่าเขาไม่ได้เข้ามาช่วยทำอะไรเลยนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผสมกับผลงานของโค้ช ก่อนจะถูกผู้บริหารตัดสินใจยกเลิกสัญญาในที่สุด และทางเราก็เตรียมจะฟ้องกลับผู้ช่วยโค้ชคนนี้ด้วยที่ทำให้ทีมเราชื่อเสียงเสียหาย”

รูปจาก Ubon United


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด