:::     :::

เป๊ปรับเหลือเชื่อเรือโกย183แต้มใน2ซีซั่นหลัง

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดปลื้มลูกทีมมีความคงเส้นคงวาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดที่เก็บคะแนนรวมกันมากถึง 183 คะแนน

เรือใบสีฟ้า เพิ่งบุกชนะคริสตัล พาเลซ ได้ 3-1 ชิงจังหวะนำจ่าฝูงชั่วคราวด้วยการมี 83 คะแนนจาก 33 นัด ได้ลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกฤดูกาลหลังฤดูกาลที่แล้วได้แชมป์ด้วยการมี 100 คะแนน 

เป๊ป กล่าวหลังเกมที่เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ว่า "เราลงเล่นด้วยบุคลิกอันเหลือเชื่อใน 2 หรือ 3 เดือนหลัง ตอนนี้เราเก็บไปแล้ว 183 คะแนนใน 2 ฤดูกาลหลังสุดและยังเหลือโปรแกรมอีก 5 นัด นี่คือตัวเลขที่เหลือเชื่อและแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาที่เรามี"

"ผมภูมิใจหลังจำนวนนัดมากมายที่เราลงเล่น เราเล่นได้ดี 75 หรือ 80 นาที จากนั้นพวกเขาทำประตูตีไข่แตกได้และทำให้เราเสียการคอนโทรลเกมเล็กน้อย แต่ผมก็พอใจกับฟอร์มการเล่นมากๆ ผมหวังว่าลิเวอร์พูลจะชนะในทุกนัดที่เหลือนะ" 

และเมื่อถูกถามตอนจบเกมว่าจะดูเกมระหว่างลิเวอร์พูลกับเชลซีหรือไม่ เป๊ป ตอบว่า "ผมอาจบนรถบัสหรืออาจบนเครื่อง ผมคงไม่มีเวลา ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ โมลินารี่ กำลังลงเล่นในเดอะ มาสเตอร์ส ด้วย ดังนั้นผมไม่รูหรอก ก็ได้แต่หวังว่าเชลซีจะทำงานของตัวเองให้ดี" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด