:::     :::

อดีตแข้งค้อนอ้างมาดริดติดต่อครอบครัวไรซ์

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เวสต์แฮม เป็นอีกหนึ่งแข้งเนื้อหอมของวงการล่าสุดยังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากเมืองกระทิงด้วย

สกอตต์ มินโต้ อดีตผู้เล่น เวสต์แฮม เปิดเผยผ่านรายการ'สเตเดี้ยม แอสโทร'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ โดยทีมชุดขาวกำลังติดต่อกับครอบครัวของมิดฟิลด์วัย 20 ปีเพื่อดึงนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไรซ์ เป็นอีกหนึ่งแข้งดาวรุ่งเนื้อหอมตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะสองยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ล่าสุด เรอัล มาดริด สโมสรดังจากเมืองกระทิงเป็นอีกทีมที่กำลังพยายามดึงนักเตะไปร่วมทีมเช่นเดียวกันจากการเปิดเผยผ่านสื่อของอดีตแข้งทีมขุนค้อน มินโต้ ซึ่งเคยเล่นในถิ่น'อัพตัน พาร์ค'ในช่วงปี 1999-2003


มินโต้ อ้างว่า เรอัล มาดริด โทรศัพท์หาครอบครัวของ ดีแคลน ไรซ์ เพื่อแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 20 ปี 'ผมได้ยินมาว่า เรอัล มาดริด กำลังเคาะประตูบ้านเขาและคุยกับครอบครัวของเขา ผมจะไม่พูดว่าใครเป็นคนบอกผม แต่เป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ผมมั่นใจว่าทีมของเขาก็รับรู้ถึงความสนใจนั้นด้วยเช่นกัน'

'เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง, มีความเร็วและมีวุฒิภาวะที่เหลือเชื่อมาก เขายังพัฒนาขึ้นมากในแต่ละเกมที่เขาลงเล่น'อดีตแข้งขุนค้อนกล่าวถึงพัฒนาการของมิดฟิลด์วัย 20 ปีที่ลงเล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด