:::     :::

คล็อปป์สุดภูมิใจเป็นส่วนหนึ่งยอดทีมอย่างหงส์

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน 2562
3,740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นปลื้มและสุดภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของลิเวอร์พูลซึ่งสุดยอดในทุกอย่าง พร้อมเน้นย้ำเคารพคู่แข่งแต่ก็จำเป็นต้องพยายามชนะให้ได้หมดเพื่อบี้แชมป์กับแมนฯ ซิตี้

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิดล์ชนะเชลซี 2-0 จากประตูของ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้ทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจากแมนฯ ซิตี้ ที่ขึ้นบัลลังก์ชั่วคราวหลังบุกชนะคริสตัล พาเลซ ในคู่แรกของวันอาทิตย์

"ผมภูมิใจกับทีม เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดมาก ทีมนี้ สนามแห่งนี้ บรรยากาศแบบนี้ ผมขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง มันยอดเยี่ยมและโดดเด่นสุดๆ" 

"เราทำได้ดี ดีมากๆ เลย จากนี้ก็เตรียมตัวสำหรับเกมกับปอร์โต้, คาร์ดิฟฟ์ และไม่ว่าจะเกมอะไรก็ตาม" คล็อปป์ กล่าวก่อนนำทีมบุกเยือนปอร์โต้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังนัดแรกตุนชนะได้ก่อน 2-0  

ส่วนประเด็นขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับแมนฯ ซิตี้ กุนซือหงส์แดงให้ความเห็นว่า "เราจำเป็นต้องพยายาม (เก็บชัยชนะให้ได้หมด) เราเคารพคู่แข่งทุกทีมอย่างมาก เรารู้ว่าคาร์ดิฟฟ์เองก็สู้เพื่อหนีตกชั้น" 

"วันนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากเพราะเชลซีเป็นทีมที่แกร่ง และสิ่งที่เราทำเพื่อให้ได้ชัยชนะในวันนี้ก็มหัศจรรย์" กุนซือหงส์ทิ้งท้าย

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด