:::     :::

แฮร์ริสเบี้ยวซ้อมบร็องโก้ส์อังคารนี้ตามคาด

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ตัวคุมปีกเบอร์หนึ่งของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะไม่ร่วมกิจกรรมในช่วงมินิแคมป์ตามความสมัครใจเพื่อกดดันให้ต้นสังกัดเร่งดำเนินการเรื่องสัญญาฉบับใหม่

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์กับ ไมค์ คลีส ของ'9นิวส์'ในเมืองเดนเวอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่ร่วมฝึกซ้อมกับสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของหัวหน้าโค้ช วิค ฟานจิโอ ใน'มินิแคมป์'ที่จะเริ่มต้นในวันอังคารนี้ 

เดนเวอร์ จะเปิดมินิแคมป์ให้ผู้เล่นประสบการณ์กลับมายืดเส้นยืดสายออกกำลังกายโดยสมัครใจ แต่ แฮร์ริส หลีกเลี่ยงที่จะร่วมกิจกรรมดังกล่าวโดยเลือกฝึกซ้อมกับเทรนเนอร์ส่วนตัวที่ดัลลาสหลังผู้เล่นวัย 29 ปีแสดงออกชัดเจนก่อนหน้านี้ว่าต้องการสัญญาฉบับใหม่ 


'ผมพร้อมแล้ว'แฮร์ริส เปิดเผย 'นี่จะเป็นปีดีที่สุดของผม อีกสามปีถัดจากนี้ผมคงจะบ้าคลั่ง ถ้าพวกเขาต้องการให้ผมอยู่ที่นี่ ผมคงจะบ้าต่ออีกสามปี ผมรับประกันได้เลย'

แฮร์ริส กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับค่าจ้าง 7.8 ล้านเหรียญสหรัฐตามฐานเงินเดือน โดยค่าเฉลี่ยเงินเดือนของเขาในสัญญาจะอยู่ที่ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นมูลค่าที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในตลาดสำหรับผู้เล่นที่มีฝีมือระดับเดียวกัน ดังนั้นผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์'4 สมัยและเป็นตัวคุมปีกเบอร์หนึ่งของ บร็องโก้ส์ จึงต้องการแก้ไขตัวเลขให้ถูกต้อง


แม้ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ จะยืนยันว่ายินดีที่จะขยายสัญญากับ แฮร์ริส ก็ตาม แต่จะรอเวลาจนกว่าจะผ่านพ้นช่วงดราฟท์ปลายเดือนเมษายนนี้ ส่วนตัวคุมปีกวัย 29 ปีสามารถเลือกใช้สิทธิ์ไม่เข้าร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ตามความสมัครใจ โดยเลือกฝึกซ้อมกับเทรนเนอร์ตัวส่วนจนกว่าจะได้ความชัดเจนจากต้นสังกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด