:::     :::

เนวิลล์ซูฮกอูไนปั้นปืนเกาะท็อป4

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2562
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ออกโรงยกย่อง อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ว่าเจ๋งจริง ทั้งที่ก้าวมาคุมทัพปีแรก ด้วยวัตถุดิบในมือจำกัดแต่สามารถปลุกปั้นทีมจนมีลุ้นคว้าท็อป 4 จนถึงโค้งสุดท้าย

'กันเนอร์ส' เพิ่งเชือด วัตฟอร์ด 1-0 วานนี้ แซงหน้า เชลซี มายึดอันดับสี่ด้วยผลต่างประตูได้-เสีย ที่ดีกว่า แถมมีคิวเตะในมืออีก 1 เกม 

ภาพรวมโดดเด่นของ 'ปืนใหญ่' นี้ เนวิลล์ ยกเครดิตให้กับกุนซือสแปนิชที่ปะติดปะต่อมรดกจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ขับเคลื่อนกับพวกหัวแถวลีกได้อย่างสูสี 

"สำหรับผมเชื่อว่า อาร์เซน่อล ภาษีดีกว่า เชลซี (แย่งท็อป 4) เนื่องจากเหลือเกมในมืออีก 1 นัด  อีกทั้งการบริหารจัดการขุมกำลังที่จำกัดให้สู้ศึกทั้งเกมลีก และ ยูโรปา ลีก วันอาทิตย์ต่อพฤหัสบดีได้อย่างราบรื่น ต่างจากบางค่ายที่ติดหล่ม นับว่าคือผลงานที่สุดยอด" อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชนโค้ชสแปนิช 


คิวแข่งของทีมแย่งท็อป 4 โดยมีโควตาสองเก้าอี้

"ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ เชลซี หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต้นทุนขุมกำลังดีกว่า โดยเฉพาะ 'สิงห์บลูส์' ขนาดทีมใหญ่กว่าพวกลุ้นท็อป 4 ทั้งหมด" 

"แต่เมื่อมองไปยัง อาร์เซน่อล นักเตะในมือพวกเขาเต็มไปด้วยข้อน่ากังขา ทั้งความไม่แน่นอนของ เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์ จะย้ายออก, เอาใครเล่นกองหลังดี, กองกลางขาดคุณภาพ, นายด่านผีเข้า-ผีออก, ฟูลแบ็กสลับหน้าทุกสัปดาห์" 

"ทว่า อูไน ก็เค้นสมองสร้างผลงานจนถูลู่ถูกังมาได้ จุดนี้แหละที่สมควรยกย่อง" 

อนึ่งโปรแกรมที่เหลืออีก 5 นัดของ อาร์เซน่อล หากสามารถรักษามาตรฐานไว้ได้ ก็จะทำให้ 'ปีศาจแดง' ค่ายเก่าของ เนวิลล์ ชวดตั๋ว ยูฟ่า ชปล. ลงไปเล่น ยูโรปา ลีก ซีซั่น 2019-20 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด