:::     :::

วิลสันเตรียมเซ็นซีฮอร์คส์4ปีมูลค่า140ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลตามคาดหลังเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 107 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงข้อแม้ห้ามเทรดด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วิลสัน บรรลุข้อตกลงกับ ซีฮอร์คส์ ช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งข้อตกลงระหว่างสองฝ่ายจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 35 ล้านเหรียญสหรัฐมากที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลแซงหน้า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่รับเฉลี่ยปีละ 33.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมหัวเนยในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน


วิลสัน โพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์ของเขากับ เซียร่า ภรรยาพร้อมพูดว่า'เฮ้ย์ ซีแอตเทิ่ล พวกเราบรรลุข้อตกลงแล้ว'โดยสัญญาฉบับใหม่จะทำให้วิลสันอยู่กับ ซีฮอร์คส์ ไปจนถึงปี 2023 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเคยกำหนดเส้นตายให้ ซีฮอร์คส์ รีบดำเนินการเรื่องสัญญาฉบับใหม่ภายในวันที่ 15 เมษายน ขณะที่ตัวแทนของ วิลสัน เจรจากับ ซีแอตเทิ่ล ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงในช่วงเช้าวันอังคารด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญ โดยเป็นเงินการันตี 107 ล้านเหรียญกลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลตามคาด

ภายใต้การนำทัพของ วิลสัน ตั้งแต่ซีซั่น 2012 ซีฮอร์คส์ สถิติ 75-36-1 ในช่วงฤดูกาลปกติและผ่านเข้าเพลย์ออฟ 6 จาก 7 ฤดูกาลในอาชีพของเขาและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2014 โดยควอร์เตอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์'5 สมัย ทำเฉลี่ยซีซั่นละ 28 ทัชดาวน์กับเรตติ้งตลอดอาชีพ 100.3 


'รัสเซลล์ ต้องการมากกว่าสิ่งอื่นใดคือการอยู่ในซีแอตเทิ่ล'มาร์ค ร็อดเจอร์ส ตัวแทนของ วิลสัน เปิดเผย'งานของผมคือการทำให้แน่ใจในเรื่องนั้น ขณะเดียวกันก็ทำข้อตกลงดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ข้อแม้ห้ามเทรดทำให้เกิดความวุ่นวาย เราไม่ต้องการดราฟท์ 3 ปีนับจากตอนนี้และมีชื่อของเขาเกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องเทรด เมื่อพวกเขาเสนอเรื่องนั้น เรารู้ว่าเรามีข้อตกลงแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})