:::     :::

โซลชายอมรับเมสซี่-บาร์ซ่าเหนือชั้นกว่า

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับแบบไร้ข้อโต้แย้งว่าบาร์เซโลน่าและ ลิโอเนล เมสซี่ มีคุณภาพเหนือกว่าผีแดงชัดเจนหลังแสดงให้เห็นอีกครั้งในเกมเปิดรังย้ำแค้นผีแดง 3-0

แมนฯ ยูไนเต็ดต้องหยุดเส้นทางในแชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้ายหลังออกไปพ่ายต่อบาร์เซโลน่า 0-3 ที่คัมป์ นู ในเกมที่ ลิโอเนล เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 2 ประตู ส่วนอีกลูกจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ทำให้บาร์ซ่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-0 

โซลชา กล่าวหลังเกมว่า "ผมคงต้องบอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีคุณภาพชั้นยอด และเป็นข้อแตกต่างอย่างแท้จริง ทันทีที่ได้ 2-0 ทุกอย่างก็จบแล้ว"

"เมสซี่ มีคลาสที่แตกต่าง ทั้งเขาและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนเห็นด้วยกับจุดนี้ และเมสซี่ก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาอีกครั้ง"

"เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นเพื่อไปให้ถึงระดับบาร์เซโลน่า เราสามารถทำได้แต่มีงานให้ทำอีกมากแน่นอน หากว่าเราต้องการกลับสู่ระดับและวัฒนธรรมที่แท้จริงของยูไนเต็ด เราก็ต้องเผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่า"

"พวกเขาเหนือกว่าเรา 2 ขั้นใน 2 นัดที่เจอกัน เราต้องการเล่นเกมแบบนี้อีกในฤดูกาลหน้า ดังนั้นเราจะมีสัปดาห์สุดสำคัญที่รออยู่และต้องโฟกัสให้ได้" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด