:::     :::

ซูฮกคาไวแบกแรปเตอร์สเจ๊าซีรี่ส์1-1

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ โตรอนโต แรปเตอร์ส ถูกสดุดีผลงานจากทั้งเฮดโค้ชตัวเอง, ทีมเมตหรือหัวหน้าโค้ชคู่แข่ง เมื่อสร้างผลงานแจ่มแบกต้นสังกัดชนะ ออร์แลนโด แมจิค 111-82 คะแนน ตีเสมอซีรี่ส์ 1-1 ในเพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันออก

เกมที่ สกอเตีย แบงก์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แรปเตอร์ส ซึ่งเป็นฝ่ายตามหลังซีรี่ส์ 0-1 จำเป็นต้องเค้นฟอร์ม แล้วก็ได้ เลียวเนิร์ด ทำไป 37 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 4 แอสซิสต์ และ 2 สตีล 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' จึงกุมความได้เปรียบตั้งแต่ต้นจนจบการแข่งขัน 

แน่นอนว่าเสียงยกย่องจากหัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส ต้องยกให้สตาร์วัย 27 ปี เด่นกว่าใคร "คืนนี้เขามีเกมที่ยิ่งใหญ่ นั่นคือฟอร์มเฉียบขาดอันแท้จริงของเจ้าตัวหล่ะ" 

ขณะที่ สตีฟ คลิฟฟอร์ด บอสของ แมจิค ก็ซูฮกเช่นกัน "เลียวเนิร์ด เฉียบจริงๆ เป็นพวกคุณจะจัดการหมอนั่นยัง? เขาเก่งเกินไป" กุนซือเก๋าให้สัมภาษณ์แบบเซ็งๆ 

พระเอกของ แรปเตอร์ส เกมล่าสุด

ด้าน คายล์ ลาวรี่ การ์ดแม่ทัพ ที่กู้ฟอร์มจากกินไข่ในนัดเปิดซีรี่ส์ แล้วกด 22 คะแนน คืนนี้ ก็บอกว่าเพราะ เลียวเนิร์ด สร้างโมเมนตัมงานของทุกคนจึงง่าย 

"คืนนี้เขาเข้าฝัก ฟอร์มลงล็อค อยู่ในจุดที่คุ้นเคย หมอนั่นเป็นผู้เล่นที่รู้ตัวเองว่าทำอะไรได้บ้างบนคอร์ท ซึ่งเมื่อมันจับจังหวะได้ก็อันตรายสุดๆ ใครก็ป้องกันลำบาก" 

สำหรับ 37 คะแนนในโพสต์ ซีซั่น ยังไม่ใช่ผลงานดีสุดของ เลียวเนิร์ด เพราะเคยทำไว้ 43 แต้ม เมื่อครั้งเล่นให้ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส สู้กับ เมมฟิส กริซซ์ลี่ย์ส เมื่อ เม.ย.2017 โดยส่องลงทั้ง 14 ฟิลด์โกล  

เกมต่อไปจะล่องใต้ไปแข่งที่ แอมเวย์ เซนเตอร์ บ้านของ แมจิค ในวันศุกร์ที่ 19 เม.ย. (เช้าวันเสาร์เวลาไทย) ราคาต่อ-รอง เวลานี้ให้ แรปเตอร์ส ข่มอยู่ 6 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด