:::     :::

ไคลเวิร์ตปลื้มแทนอาแจ็กซ์แต่ไม่เสียใจที่จากมา

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ไคลเวิร์ต ร่วมยินดีกับทีมเก่า อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่ผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมยืนยันว่าไม่เสียใจที่ตัดสินใจจากทีมมา

จัสติน ไคลเวิร์ต หนึ่งในศิษย์เก่ากล่าวชื่นชมผลงานของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1997 แต่ยืนยันว่าไม่เสียใจที่จากมาและตั้งเป้านำ โรม่า ต้นสังกัดปัจจุบันคว้าอันดับ 4 ของกัลโช่ในซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์'AD.NL.'หนังสือพิมพ์เมืองกังหันลมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไคลเวิร์ต กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ตัดสินใจย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 18.75 ล้านยูโร แม้ว่าคุณพ่อ พาทริค ไคลเวิร์ต จะแนะนำให้ลูกชายอยู่กับทีมดังฮอลแลนด์ต่อไปก็ตาม ก่อนที่ต้นสังกัดเก่าของหนุ่มจัสตินจะทำผลงานสะเด่าวงการฟุตบอลยุโรปด้วยการโค่นทีมแกร่งอย่าง เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส จนทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งแข้งวัย 19 ปีกล่าวชื่นชมยินดีกับทีมเก่าพร้อมยืนยันว่าไม่เสียใจที่เลือกจากมา


'มันไม่มีประโยชน์ที่จะพูดเกี่ยวกับผมว่าจะอยู่ตรงไหนถ้าผมยังเล่นในอัมส์เตอร์ดัม ผมยังคงติดตามสโมสรและผมก็ดีใจที่พวกเขาชนะ แต่ผมแน่ใจว่าผมจะทำได้ดีกับ โรม่า ด้วยเช่นกัน'หนุ่มจัสตินเปิดอก

'เสียใจหรือไม่? คนอาจคิดว่าผมรู้สึกแบบนั้นบ้าง แต่ผมไม่เลย ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของผมจริงๆและหวังถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา มันยอดเยี่ยมมากกับสิ่งที่ อาแจ็กซ์ กำลังทำสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจในยุโรป'

'โรม่า ผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมเช่นเดียวกัน เราเล่นกับ ปอร์โต้ ผมเลือกอีกเส้นทางแล้วและผมไม่เสียใจ ถ้าคุณอยู่กับอีกสโมสรหนึ่งในฐานะผู้เล่นดาวรุ่ง คุณไม่สามารถคาดหวังว่าจะได้เล่นทุกเกมตั้งแต่ต้นจนจบ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณต้องฝึกซ้อม แต่มันอาจจะไม่เวิร์คกับแนวทางนั้น'


'ผมลงเล่นหลายเกมภายใต้การคุมทีมของ ดิ ฟรานเชสโก้ แต่หลังจากการเปลี่ยนโค้ช ผมกลายเป็นผู้เล่นตัวจริงทันที รานิเอรี่ เข้ามาหาผมตั้งแต่ช่วงแรกๆและเขาบอกผมว่าเขาต้องการใช้ประโยชน์จากความเร็วของผม ซึ่งผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล มันเยี่ยมมากที่ได้ยินเรื่องแบบนี้'

'ฤดูกาลแรกของผมไม่ได้เลวร้าย มันชัดเจนว่าผมต้องการมากกว่านี้ ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมเพราะผมรู้สึกดี ผมเป็นนักสู้และไม่ยอมแพ้ ผมต้องการคว้าอันดับ 4 เพื่อนำ โรม่า ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าพร้อมคิดถึงการมีส่วนร่วมกับทีมชาติฮอลแลนด์ด้วย'ไคลเวิร์ตยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด