:::     :::

สื่อปูดหงส์ใกล้โอเคแวร์เนอร์

วันพุธที่ 17 เมษายน 2562
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ นักข่าวเมืองผู้ดีอ้างแหล่งข่าววงในว่า ลิเวอร์พูล ใกล้จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ ไลป์ซิก

เอียน แม็คแกร์รี่ นักข่าวเมืองผู้ดีออกมานำเสนอข้อมูลสำคัญว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ ไลป์ซิก จากการระบุผ่าน'เดอะ วินโดว์ บรอดแคสเตอร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง โอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ ซีอีโอของ ไลป์ซิก ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าสโมสรกำลังจะพิจารณาปล่อย แวร์เนอร์ ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้เนื่องจากนักเตะไม่ต้องการขยายสัญญากับสโมสรที่กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2020 โดยกองหน้าวัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลิเวอร์พูล 

แม้จะมีข่าวว่า แวร์เนอร์ ตกลงปากเปล่าว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมเสือใต้ก็ตาม แต่ แม็คแกร์รี่ อ้างว่าเขามีข้อมูลวงในว่าทีมหงส์แดงใกล้จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับกองหน้าทีมชาติเยอรมันเช่นเดียวกัน 

'ข้อมูลของผมคือ ลิเวอร์พูล กำลังใกล้จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ แวร์เนอร์'เอียน แม็คแกร์รี่ นักข่าวชาวอังกฤษเปิดเผย

'เห็นได้ชัดว่าพวกเขาขาดผู้เล่นหมายเลข 9 ตำแหน่งหอกเป้ามาเป็นเวลานาน ขณะที่ ดิว็อค โอริกี ไม่ได้สร้างความประทับใจใดๆ, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาบาดเจ็บอย่างชัดเจนและล้มเหลวในการสร้างความประทับใจเมื่อเขาได้โอกาสในซีซั่นนี้'

แวร์เนอร์ ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้กับ ไลป์ซิก ด้วยการยิง 14 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาและยิง 5 ประตูกับทีมชาติเยอรมัน โดยกองหน้าวัย 23 ปี ทำสถิติกระทุ้ง 60 ประตูจากการลงเล่น 108 เกมกับ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ในปี 2016 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด