:::     :::

"เฮียรุท"รับนกใหญ่เป็นรองบียู-ตั้งเป้าขอมีแต้มในบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2562
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เฮียรุท"รับชัยนาทศักยภาพเป็นรองบียู ตั้งเป้าเก็บแต้มในบ้านให้ได้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้น

ซึ่งทางด้านของคุณ อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานฝ่ายบริหารและผู้จัดการทีมชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “ในสัปดาห์ที่ 7 เราไม่ได้เล่นเนื่องจากมลพิษในเชียงใหม่ทำให้ทีมเว้นช่วงไป แต่ทีมก็สามารถปลดล็อคในการชนะเกมแรกแล้ว นักเตะเราต้องฟิตมากขึ้นและคิดว่ามาถูกทาง และการเจอกับ ทรู แบงค็อก ซึ่งเป็นตัวเต็งแชมป์โตโยต้า ไทยลีก เราเป็นรองแน่นอน แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด”

“ระบบการเล่นเราคงไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยึดการเพรสซิ่ง ปีนี้เราวิ่งไล่เพรส เล่นแบบบอลสมัยใหม่จริงๆ ที่ผ่านมา 6 เกมเรามีฟอร์มพอสู้ได้ แต่ปัญหาคือการจบสกอร์ แต่อันนี้เราปลดล็อคแล้วจากการเจอเมืองทอง ซึ่งการเจออีกทีมใหญ่อย่างแบงค็อก ก็น่าจะมีแฟนบอลมาเชียร์ที่เขาพลองเยอะเช่นกัน”

“อยากให้แฟนบอลชัยนาทมากันเยอะๆ เราเล่นกันด้วยจิตใจ และเล่นกันได้สวยงามขึ้น เสียงเชียร์แฟนบอล คือผู้เล่นหมายเลข 12 เขาพลองจะกลับมามีมนต์สเน่ห์อีกครั้งจากเสียงแฟนบอลที่เข้ามา”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด: True Sport HD3

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})