:::     :::

"โค้ชโบ้"ย้ำฉลามอย่าแผ่วแม้ฟอร์มกำลังพุ่ง

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือใหญ่ค่าย "ฉลามชล" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมาย ของ ทีม ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 เม.ย.นี้ ว่า ทีมจะยังคงโฟกัส การแข่งขัน ไปแบบนัดต่อนัด เหมือนทุกเกมที่ผ่านมา พร้อมชี้ชัดว่า เชียงใหม่ เอฟซี คือ ทีมที่แข็งแกร่ง อีกทีมหนึ่ง ในศึก ไทยลีก ปีนี้ โดยมีผู้เล่นคุณภาพมากประสบการณ์ รวมอยู่มากมาย และ แม้ว่าจะแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุด แต่ ทีมชุด ที่จะมาเยือน ชลบุรี สเตเดี้ยม จะเป็นทีมชุดที่แข็งแกร่ง มากกว่า

“โค้ชโบ้” กล่าวว่า “สำหรับความพร้อมของทีมในเวลานี้ถือว่าทุกคนในทีมอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงสนามเกมที่จะพบกับเชียงใหม่ เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งที่ผ่านมาเราฝึกซ้อมโดยเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาของเกมรับที่ยังเสียง่ายเกินไป เช่นเดียวกับเกมรุกที่สร้างโอกาสได้มากที่จบสกอร์ได้ไม่ดีนัก”

“จริงอยู่ที่เรามีผลงานและอันดับตารางคะแนนที่ดีขึ้นใน 3 เกมที่ผ่านมา แต่ก็ใช่ว่าเป็นสิ่งที่เราจะวางใจได้ เรายังต้องโฟกัสการแข่งขันในทุกๆเกมไปแบบนัดต่อนัดเหมือนที่ผ่านมา”

“เช่นเดียวกันในเกมที่จะพบกับเชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์นี้ พวกเขาคืออีกทีมในลีกที่ผมมองว่ามีขุมกำลังที่ดี มีตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์ และแข็งแกร่ง แม้ว่าเกมล่าสุดจะเพิ่งพ่ายแพ้ต่อเชียงราย ยูไนเต็ดมา แต่ทีมชุดที่จะมาเล่นกับเรานั้นจะแตกต่างไปแน่นอน เกมนั้นพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดสัญญายืมตัวถึง 5 คน ซึ่งทุกคนก็น่ากลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ นั่นทำให้ทีมก็จะเพิ่มศักยภาพมากขึ้น”

“เป้าหมายเดียวของเรา สำหรับเกมในบ้านคือต้อง 3 แต้ม ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นงานที่ยากแค่ไหนเราก็จะต้องรวมใจสู้เพื่อคว้า 3 แต้มมาครอง เป็นของขวัญให้กับแฟนบอลทุกๆคนให้ได้ ซึ่งผมก็อยากจะขอเชิญชวนแฟนบอล และพี่น้องชาวชลบุรีมาช่วยกันเชียร์ในสนามให้เยอะๆครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับมาเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ เชียงใหม่ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด