:::     :::

วินิซิอุสคืนซ้อมทีมครั้งแรกแต่ยังไม่พร้อมรับมือบิลเบา

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส จูเนียร์ (ซ้ายสุด) กลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกในรอบ 45 วัน นับตั้งแต่บาดเจ็บระหว่างเกมพ่าย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 1-4 ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนวัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด หวนกลับมาฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 45 วัน แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ แอธเลติก บิลเบา บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 18 ปีบาดเจ็บเข่าขวามาตั้งแต่เกมพ่าย อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม คารังเบร์นาเบว 1-4 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม นัดสองเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อน วินิซิอุส จะกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่รีบเร่งใช้งานจนกว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์

'ผมคิดถึงการเล่นในเบร์นาเบว...'วินิซิอุส จูเนียร์ โพสต์ลงอินสตาแกรมสั้นๆ 

อย่างไรก็ตามทัพ'โลส บลังโกส'มีข่าวดีเพิ่มเติมหลัง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติหลังพลาดการลงเล่นในเกมเสมอ เลกาเนส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและมิดฟิลด์วัย 29 ปีจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกพร้อมใช้งานสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้ แต่ทีมชุดขาวยังไม่มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ มาเรียโน่ ดีอาซ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ส่วน เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมกำลังซ้อมเรียกความฟิตในโรงยิมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด