:::     :::

บอสไก่ชี้3แมตช์หน้าตัดสินซีซั่น

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าแม้จะเสียดายที่ปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด แต่จะไม่มานั่งเศร้านานเพราะโปรแกรมแข่งอีกสามนัดจากนี้จะเป็นตัวชี้วัดว่าซีซั่นของพวกเขาประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว

ท็อตแน่ม สงบนิ่งในอันดับสาม 67 คะแนน มีโอกาสถูกบรรดาทีมตามอย่าง เชลซี หรือ อาร์เซน่อล แซงขึ้นไปเมื่อผ่านวันอาทิตย์-จันทร์นี้ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ไม่อยากเสียใจนาน ปลุกเร้าลูกน้องว่า 3 นัดจากนี้ที่พบ ไบรท์ตัน (23 เม.ย.), เวสต์แฮม (27 เม.ย.) และ ยูซีแอล รอบรองฯ นัดแรกกับ อาแจ็กซ์ คืองานสำคัญที่ห้ามพลาดเด็ดขาด 

"นับเป็นแมตช์ที่น่าทึ่งอีกครั้ง เป็นอีกงานยาก ทั้งสองฝ่ายต่างทำหน้าที่ตัวเองอย่างดี ทั้งนี้แม้คิดว่าเราควรได้ผลการแข่งขันดีกว่านี้ ส่วนตัวผมให้ เอแดร์ซอน เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์" พอช กล่าวกับ รายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ทางช่อง 'บีบีซี'

โปเช็ตติโน่มองถึง 3 เกมต่อไปที่เล่นในบ้านทั้งหมด

"ผมทั้งพอใจ ระคนผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่หากมองแค่ผลงานลูกทีมโอเคเลย - เราสู้ได้ดีทั้งเกม" 

"มีโอกาสเหน่งๆหนแรกของเกมจาก ซน ทว่าพอไม่ได้ก็ถูกลงโทษทันที อันที่จริงก็ทำการบ้านเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ มาดี แต่พวกเขามีขุมกำลังที่สุดยอด คุณภาพรวมก็น่าทึ่ง คิดไว้แล้วว่าพอโดนนำคู่แข่งคงรักษาความได้เปรียบจนจบ" 

"ประตูที่เราเสียจะบอกว่าโชคร้ายนิดๆก็ได้ แต่ก็ต้อผ่านอารมณ์นี้ไปให้เร็วสุดเนื่องจากยังมีเกมวันอังคารรออยู่พบ ไบรท์ตัน จากนั้นก็ เวสต์แฮม ต่อด้วยรอบรองฯ ยูฟ่า ชปล. ซึ่งทั้งสามเกมเล่นรังเหย้าทั้งหมด มันคือความแตกต่างสำคัญที่ช่วยผลักดันเราไปถึงเป้าหมายทุกประการที่วางไว้สำหรับฤดูกาล" 

ตั้งแต่เปิดใช้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม สถิติของ 'ไก่เดือยทอง' ชนะ 100% ยิงได้ถึง 7 สกอร์ไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด