:::     :::

กอฟฟ์เผยยังไม่คิดถึงสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอล.เอ.แรมส์ ยืนยันว่ายังไม่คิดถึงสัญญาฉบับใหม่หลังกำลังจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย

เจเร็ด กอฟฟ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มวัย 24 ปีของ แอล.เอ.แรมส์ กำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้จนมีการกล่าวถึงการทำสัญญาก้อนโตในอีก 23 เดือนข้างหน้า แต่จอมทัพหนุ่มยืนยันว่ายังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลัง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตกลงเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐและเป็นเงินการันตี 107 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างมากสุดของเอ็นเอฟแอลเฉลี่ยปีละ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่ กอฟฟ์ จะได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้เล่นคนต่อไปที่ก้าวขึ้นมารับค่าเหนื่อยมากสุดของลีกหากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แรมส์ 


'มันไม่ได้อยู่ในใจผม ณ ตอนนี้'กอฟฟ์ เปิดเผย 'ผมรู้เรื่องสัญญาและเข้าใจว่าผมจ้างเอเจนต์ด้วยเหตุผลนั้นและสิ่งต่างๆมักจะออกมาดี ถ้าหากคุณยังทำงานได้ดี' 

กอฟฟ์ เป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กสายเลือดใหม่ที่มีโอกาสกวาดรายได้จำนวนมหาศาลในอีก 2 ซีซั่นข้างหน้า เช่นเดียวกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หรือ คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขณะที่มีข่าวลือว่า แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีโอกาสเป็นผู้เล่นคนแรกที่เซ็นสัญญามูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แรมส์ จับผู้เล่นหลายคนขยายสัญญาตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาทั้ง แอรอน โดนัลด์ (6 ปี, 135 ล้านเหรียญสหรัฐ), แบรนดิ้น คุ้กส์ (5 ปี, 81 ล้านเหรียญสหรัฐ) และ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ (4 ปี, 60 ล้านเหรียญสหรัฐ) ส่วน กอฟฟ์ กับ มาร์คัส ปีเตอร์ส ตัวคุมปีกเป็นสองผู้เล่นที่เข้าคิวต่อสัญญาใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด