:::     :::

'คาร์ร่า'ซ้ำคนล้ม!ผีฟอร์มเน่าสุดรอบ6ปี

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
3,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ ถือคติคนล้มต้องข้าม แถมเหยียบย่ำซ้ำเติมสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าผลงานอุจาดลูกตาสุดนับตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ในเกมที่พวกเขาแพ้หมดทางสู้ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-4

'คาร์ร่า' มีโอกาสได้ชมการถ่ายทอดแมตช์ที่ กูดิสัน พาร์ค แล้วก็รู้สึกหดหู่ใจแทน 'เร้ด เดวิลส์' เมื่อต้องมาดูความน่าอดสูของทีมรัก เมื่ออดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล มาแสดงความเห็นในรายการ 'มันดย์ ไนท์ ฟุตบอล' จึงขุดหาเหตุผลสารพัดมาอัดใส่แข้งไร้ใจของ 'ปีศาจแดง'

"เอาจริงๆผมคาดหวังผลการแข่งขันเกมระหว่าง ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ อยู่นะ คิดว่าบางทีพวกเขาอาจได้สักแต้มนึง แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าสู้ได้ไหม"  คาร์ราเกอร์ เริ่มแสดงความเห็น 

"เพราะผลงานในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน คือเรื่องที่เกิดได้กับทุกทีมที่ขาดเสถียรภาพฤดูกาลละสัก 1 ครั้ง ทว่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้เน่าหนอนมา 5-6 เกมได้มั้ง" 


ปีศาจแดงเพิ่งแพ้ 0-4 

"ส่วนตัวคิดว่านี่คือผลงานแย่สุดนับตั้งแต่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ล้างมือในอ่างทองคำ จนทั้งกัปตัน ดาบิด เด เคอา ต้องใช้โซเชี่ยล มีเดีย ขอโทษแฟนบอล ส่วน ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เดินไปขอโทษกองเชียร์ที่เข้ามาชมในสนาม" 

"เชื่อว่าตอนกลับไปซ้อมต้องมีสารพัดคำด่า กระตุ้นแรงๆเกิดนขึ้น ดังนั้นเมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ ก็ขึ้นกับเราเองว่าหลงเหลือความภาคภูมิแค่ไหน อย่าลืมว่าทั้งโลกจับจ้องอยู่"

"อีกสารพัดเสียงตำหนิกำลังรอขย้ำ ตรงกันข้ามหากวันนั้น ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 ทุกอย่างจะตรงกันข้าม ... ส่วนตัวมองว่ามันจะสามารถต่อยอดกลายเป็นความมั่นใจสุดขีด แล้วกล้าพนันว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า คงคิดในใจ - ฉันไม่อยากให้ออกมาเช่นนั้น - " 


คาร์ราเกอร์ ดักคอ โซลชา ให้ต้องเอาจริง

"ฟังดูแปลกๆแต่ กวาร์ดิโอล่า คงคิดว่าจะโม่แข้งดาร์บี้ แมตช์ กับทีมที่เพิ่งแพ้มา 0-4 ยังประมาทไม่ได้อยู่ดีเพราะคู่แข่งต้องกู้หน้า ทว่าสำหรับแฟนบอล 'ปีศาจแดง' พวกเขาดันมีอารมณ์หวั่นๆว่าจะเข้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อดูทีมรักโดนต้อนตือ 3-4 ลูกอีกจะดีหรือไม่? "

ลูกไม้ของ คาร์ราเกอร์ เหมือนเกมจิตวิทยาออกสื่อมวลชน เพราะเวลานี้ ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดกำลังแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นจึงต้องกระตุ้น ยูไนเต็ด ให้เอาจริงเพื่อจะได้ขัดขวางการสร้างผลงานของ 'เรือใบสีฟ้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด