:::     :::

ดายเออร์เลิกประมาทใช้ร่างไม่ถนอม

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2562
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจว่านับจากเข้ารักษาอาการบาดเจ็บ-ฟื้นฟูร่างกายไปกว่า 4 เดือน ทำให้ตระหนักแล้วว่าจะย่ามใจ ติดประมาทไม่ดูแลตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

แข้งวัย 25 ปี เพิ่งกลับมาเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ โดยอยู่ในสนาม 60 นาที นับเป็นการคัมแบ็คหนแรกตั้งแต่ป่วยหนัก แถมอาการบาดเจ็บ ไปเมื่อ ธ.ค.2018 ดังนั้นชีวิตในอาชีพจากนี้ดาวเตะเมืองผู้ดีจะเลิกประมาทในการรักษาสุขภาพมากขึ้้น

"ผมดีใจมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ช่วงเวลา 4 เดือนทีผ่านมามันหนักหนาสุดในอาชีพก็ว่าได้ ถึงกล้าพูดว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนแล้ว ที่สามารถมาถึงจุดนี้แล้วแบบไม่เจ็บไม่ป่วย" ดายเออร์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ดายเออร์เปลือยใจ ทีผ่านมาใช้ร่างไม่ถนอม

"ส่วนตัวเมื่อมองย้อนกลับไปก็ยังรู้สึกว่าผมโชคดีทีเดียว" 

"จริงอยู่ที่ตลอดช่วงฟื้นฟูมันสาหัส แต่ขณะเดียวกันผมก็ได้เรียนรู้ในหลายๆอย่างเพิ่มเติม, ได้ทบทวนตัวเอง แล้วได้รู้ว่าเรากำลังพยายามทำอะไรอยู่ เหมือนจุดไฟในตัวอีกหน สามารถลงไปบู๊แล้วเหลือทีม" 

"อย่างที่ผมบอกไปที่ผ่านมาตัวเองโชคดีที่ร่างกายฟิตพร้อมใช้งานมาตลอด เชื่อว่านักเตะอาชีพทุกรายก็ต้องเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้ ภาคภูมิว่าตัวเองฟิตปั๋งไม่เดี้ยงง่ายๆทว่าควมจริงมันคงอยู่ตลอดไปยากมาก" 

ท็อตแน่ม จะเล่นเกมกลางสัปดาห์พบกับ ไบรท์ตัน ( 23 เม.ย.) โดย ดายเออร์ มีลุ้นลงแข่งเนื่องจากขุมกำลังแดนกลาง 'ไก่เดือยทอง' ตัวเจ็บเพียบ หวังรักษาผลงานชนะ 100% ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด