:::     :::

'พอช'อยากเห็นเอริคเซ่นปัดชุดขาวเซ็นไก่

วันพุธที่ 24 เมษายน 2562
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นต่อ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนสำคัญว่าอยากเห็นเขาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม มากกว่าย้ายไปหาความท้าทายที่ เรอัล มาดริด

เอริคเซ่น เพิ่งทำประตูชัยให้ ท็อตแน่ม เฉือนชนะ ไบรท์ตัน 1-0 คืนวานนี้ ยิ่งเพิ่มความสนใจจาก 'ราชันชุดขาว' ไล่ล่าในตลาดซัมเมอร์ฐานะตัวแทน ลูก้า โมดริช 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ก็อาศัยลูกอ้อนไปยังดาวเตะที่เหลือสัญญาถึง มิ.ย.2020 ว่า - บ้านเรายังมีอนาคต ล่มหัวจมท้ายกันต่อ ขยายข้อผูกมัดออกไปดีกว่า - 

"การตัดสินใจนั้น (ย้ายไป เรอัล มาดริด) ขึ้นอยู่กับเจ้าตัวหรือ ทางสโมสรล่ะ?" โปเช็ตติโน่ เริ่มกล่าว

โปเช็ตติโน่ บอกหลังจบซีซั่นต้องชัดเจน

"คิดว่าตัวเองแสดงความชัดเจนไปเมื่อ 2-3 เดือนก่อนแล้วนะว่านี่คือสถานการณ์พิเศษมากๆ ซึ่งเกิดกับนักเตะระดับสุดยอด บุคลากรของเราทุกคนล้วนเป็นคนพิเศษในแบบแตกต่างกันไป" 

"เราต้องเขาใจเรื่องนี้ให้ตรงกันก่อน มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วสำหรับเขา สำหรับสโมสร ที่ต้องตกลงร่วมกันบางอย่าง แม้จะยังเหลือข้อผูกมัดอีก 1 ปี" 

"สำหรับตัวเองแล้วก็หวังให้ คริสเตียน เล่นกับเราต่อไปในอนาคต แต่ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็เปิดกว้างที่จะพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในแบบต่างๆ" 

"ไว้หลังจบฤดูกาล ก็น่าจะเป็นเวลาอันเหมาะสมมาถกกัน แต่ ณ บัดนาวสิ่งสำคัญสุดไม่ใช่เรื่องส่วนบุคคล แต่คือให้นักเตะมีสมาธิแล้วพยายามประสบความสำเร็จตามที่สโมสรวางเป้าไว้" 

อายุของ เอริคเซ่น ปีนี้ 27 แล้ว หากต่อสัญญากับ ท็อตแน่ม อาจปิดโอกาสตัวเองในการออกไปหาความท้าทายบนอาชีพ เพราะตั้งแต่ปี 2014 ก็ไม่ได้แชมป์รายการใดอีกเลย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด