:::     :::

โซลชาเห็นพ้องคีนจวกแข้งผีผลงานห่วย

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
2,198
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยกันคำวิจารณ์ของ รอย คีน อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าที่จัดหนักหลังผลงานสโมสรย่ำแย่ต่อเนื่อง

"ปีศาจแดง" พ่ายคารังให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม "ดาร์บี้ แม็ตช์" 0-2 จากสองประตูในครึ่งหลังของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เลรอย ซาเน่ ทำให้ทีมแพ้เป็นเกมที่ 7 จาก 9 นัดหลังรวมทุกรายการ ซึ่งอดีตกัปตันผีแดงออกมาอัดนักเตะในทีมว่าไม่ทุ่มเทเท่าที่ควรจะเป็นโดยนายใหญชาวนอร์เวย์ก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้
"กับ รอย ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ" โซลชา กล่าวถึงเพื่อนเก่า "และ, คุณจะพูดอะไร, ผมให้ความสำคัญกับความเห็นของเขาอย่างสูงและเขามีความเห็นส่วนตัว"
"เราเล่นด้วยกันมานานหลายปี และเขาคือ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มตัว, เช่นเดียวกัน, เขาเจ็บปวดเท่ากันกับที่ทุกคนที่เกี่ยวโยงกับสโมสรเจ็บ, เรายังตามหลังซิตี้อยู่ไกลจริงๆ"

"และนั่นคือหน้าที่ของผม, ทำให้มั่นใจว่าเราจะกลับมาในช่วงปรีซีซั่นด้วยแคแร็คเตอร์ที่ถูกต้องในทีม, เพราะนั่นเป็นสิ่งไม่ควรจะได้รับอนุญาต"
"เพราะเมื่อคุณเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด สปอร์ตไลท์ส่องมาที่คุณ, พาดหัวข่าว, และคุณต้องมั่นใจว่าคุณจะกลับมาทำงานในทุกวันด้วยความมุ่งมั่นที่พวกเขาทำวันนี้, นั่นคือหน้าที่ของคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด