:::     :::

ยอร์คยกการ์ดป้อง'รอม'จากเสียงตำหนิทั่วทิศ

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560
1,346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ ที่ถูกตำหนิจากนักวิจารณ์ช่วงฟอร์มฝืด พร้อมชี้คือคนที่เหมาะสมซึ่งจะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งกองหน้าของสโมสร

ดาวยิงวัย 24 กะรัต ย้ายสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์ ช่วงซัมเมอร์ ยิงไปถึง 10 ลูก จากการลงสนาม 9 นัดแรกทุกรายการ

ทว่า 7 แมตช์หลัง 'รอม' เป้าสะอาด ส่งผลให้ทีมของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ชนะเกมลีก 1 จาก 4 นัด จึงเกิดคำถามว่า ลูกากู ของจริงหรือเก๊? 

"เห็นได้ชัดว่าฟุตบอลเป็นเรื่องของความคิดเห็น" ยอร์ค กล่าวระหว่างร่วมรายการวิทยุของ 'ทอล์กสปอร์ต' 

"เมื่อเขาย้ายมาสโมสรด้วยค่าตัวแบบนั้น ผมรู้สึกว่าเราได้คนที่ใช่และรู้สึกจริงๆว่าเรามีกองหน้าที่เหมาะสมกับสโมสร"

"ต้องไม่ลืมว่าเราเสีย 2 คนที่มีชื่อเสียงอย่างยิ่งไป ซลาตันมีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราและทำประตูให้เราได้มากมายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แน่นอนว่าเรายังเสีย เวย์น รูนี่ย์ ไปอีก เขาเป็นสัญลักษณ์ของเรามาหลายปี"

ดาวยิงตรินิแดดฯ ย้ำอีกครั้งว่า ลูกากู ตอบโจทย์ทีมแล้ว "ดังนั้นเรามองหาส่วนประกอบที่เหมาะสมสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดและผมคิดว่าเราได้นักเตะที่ใช่"

"เราเริ่มต้นได้ดีที่สุดสำหรับการออกสตาร์ทของกองหน้า เขาทำลายทุกสถิติ ผมเข้าใจได้ที่ผู้คนพูดว่า'ใช่ เขายังทำมันกับสโมสรใหญ่ไม่ได้' "

"เขาพิสูจน์แล้วในทีมชาติว่ายิงประตูได้มากมายและใช่เลย มันอาจมีคำถามเล็กน้อยว่าเขายังทำมันกับทีมใหญ่ในพรีเมียร์ ลีกไม่ได้"

"ทว่าจากสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสร เขากลับถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเสียอย่างนั้น"

สตาร์เบลเจี้ยนเพิ่งกดเบิ้ลในเกมกระชับมิตรที่ เบลเยียม เสมอ เม็กซิโก 3-3 ถือเป็นการเรียกความมั่นใจก่อนฟาดแข้งให้ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล (18 พ.ย.) สุดสัปดาห์ที่จะถึง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด