:::     :::

คีนปัดรีเทิร์นผี-จัดหนักทีมเก่าเผชิญวิกฤติรอบด้าน

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะกลับไปทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมชี้ถึงความล้มเหลวของทีมเก่า

คีน ที่ปัจจุบันเป็นผู้ช่วยกุนซือของ มาร์ติน โอนีล ในทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ภายหลังอำลาจากทีมชาติไอร์แลนด์มาพร้อมกัน เคยตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้สำหรับตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาทำงานที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งหรือไม่ คีน ตอบกับ สกายสปอร์ต ว่า "ไม่ ไม่ ไม่เลย ผมหวังและภาวนาให้ โอเล่ ทำผลงานให้ดี เขาคือคนที่ดี เช่นเดียวกับผู้จัดการทีมคนอื่นๆ"
"ถ้าเขาแพ้ เขาจะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เขาคือผู้จัดการทีมคนโปรด เขาต้องพาทีมคว้าชัยชนะ แต่เขาจะต้องได้รับโอกาสเสริมนักเตะใหม่เข้ามาด้วย เพราะชัดเจนแล้วว่าเขาจะปล่อยนักเตะบางคนออก"
อดีตกองกลางเลือดเดือดที่เคยค้าแข้งกับ ปีศาจแดง นานถึง 12 ปี คว้าแชมป์มามากมายถึง 17 โทรฟี่ ยอมรับว่าทีมเก่าในยุคปัจจุบันกำลังประสบปัญหาอยู่ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องการเสริมทัพ
"การเสริมทัพของ ซิตี้ ดีขึ้นมากตลอดช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ประสบวิกฤติและการเสริมทัพ เพราะมันไม่อยู่ในจุดที่ควรจะเป็น เมื่อเราคือ ยูไนเต็ด เรารู้สึกเสมอว่าเราต้องอยู่ในจุดสูงสุด"
"นักเตะชั้นนำในสนาม ทีมงานแมวมอง บุคคลที่อยู่เบื้องหลังในทุกๆ ด้าน สนามซ้อม ทีมแพทย์ ผมรู้สึกได้ว่า ยูไนเต็ด ด้อยลงในทุกๆ ด้าน"
"พวกเขาลงทุนอย่างหนักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่มันไม่ได้ผล พวกเขาปลดผู้จัดการทีม (สามคน) ลงทุนมหาศาลไปกับการเสริมทัพ ค่าเหนื่อย แต่มันไม่ประสบผลสำเร็จ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด