:::     :::

ยูฟ่าแบนเนย์มาร์3นัดโจมตีผู้ตัดสินนัดพ่ายผี

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562
1,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกลงโทษแบนในเกมยุโรป 3 นัดจากเหตุการณ์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปแอสเชพ่ายคารังต่อแมนฯ ยูไนเต็ด 1-3 จนตกรอบคาบ้าน

ย้อนไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นผีแดงที่บุกชนะได้ 3-1 และพลิกเข้ารอบได้อย่างปาฏิหาริย์โดยได้ประตูจากจุดโทษในช่วงทดเจ็บของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ในจังหวะแจกจุดโทษดังกล่าว ผู้ตัดสิน ดาเมียร์ สโคมินา ได้เช็กวีเออาร์ก่อนมอบจุดโทษให้ผีแดงหลังมองว่าบอลโดนมือ เพรสเนล คิมเพมเบ้ กองหลังเจ้าถิ่น และประตูดังกล่าวก็ส่งให้ทีมเยือนจากอังกฤษเข้ารอบด้วยกฎอะเวย์โกล

หลังจบการแข่งขัน เนย์มาร์ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้เพราะบาดเจ็บออกอาการฉุนขาดไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและได้โพสต์ลงโซเชียลวิจารณ์ทีมงานผู้ตัดสินที่ดูวีเออาร์ทั้ง 4 คนว่าไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับฟุตบอล

เนย์มาร์ โพสต์ลงไอจีว่า "นี่มันอัปยศ! พวกเขาปล่อยให้คน 4 คนที่ไม่เข้าใจฟุตบอลมานั่งดูภาพช้า ไม่มีอะไรเลย! เขาจะทำอะไรกับแขนตัวเองระหว่างหันหลังล่ะ!"

นอกจากนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังฝรั่งเศสยังเผยว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ได้หยุดความเดือดดาลแค่นั้น เพราะพอจบเกมแล้วเขาก็วิ่งไปที่ห้องพักของกรรมการอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะเข้าไปตวาดใส่ทีมผู้ตัดสิน แต่ทีมสตาฟฟ์ของ ปารีสฯ ก็รั้งตัวเขาเอาไว้ได้ทัน 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ตั้งข้อหา เนยฺมาร์ พูดจาดูหมิ่นทีมงานผู้ตัดสินตั้งแต่ช่วงจบการแข่งขัน ก่อนล่าสุดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ได้ตัดสินลงโทษแบนห้ามลงเล่นเกมยุโรป 3 นัดซึ่งจะมีผลในฤดูกาลหน้า 

 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})