:::     :::

เอ็นซอนซี่อ่อยอยากกลับพรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560
1,490
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เซบีย่า แบะท่าอ่อยบรรดาทีมดังของอังกฤษให้รีบเข้ามาดึงเขากลับไปเล่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

    สตีเว่น เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าเขาต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีทั้งสองทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ และ อาร์เซน่อล
    เอ็นซอนซี่เคยค้าแข้งในอังกฤษนานถึง 6 ปีกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้ ก่อนย้ายมาเล่นกับ เซบีย่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโร ก่อนที่จะตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมต้องการดึงเขากลับไปค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง
    มิดฟิลด์วัย 28 ปีซึ่งยังมีสัญญากับทีมเซบียาโน่จนถึงปี 2019 มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร แบะท่าอ่อยชัดเจนว่าเขาต้องการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกัน
    'ผมหลงใหลพรีเมียร์ลีก ผมชื่นชอบลีกเมืองผู้ดี'สื่อดังเมืองกระทิงอย่าง'เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ'อ้างคำพูดของมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส
    อาร์เซน่อล เคยตกเป็นข่าวตามจีบเอ็นซอนซี่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทั้งมิดฟิลด์วัย 28 กะรัตยังถูก แมนฯยูไนเต็ด กับ แมนฯซิตี้ จับตามองดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด