:::     :::

พอร์ทแลนด์ยังต้องลุ้น'แคนเตอร์'ฟิตทันรอบตัดเชือก

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์วัย 26 ปียังมีอาการเจ็บไหล่ซ้ายแต่ เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส คาดหวังว่าเขาจะฟิตกลับมาทันลงเล่นในวันจันทร์นี้

อีเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมกลับมาทันลงเล่นเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายมาจากการลงเล่นเกมปิดซีรี่ส์รอบที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ 

แคนเตอร์ เปิดเผยว่าการบาดเจ็บของเขาเกิดขึ้นระหว่างเกมชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 118-115 ปิดซีรี่ส์เพลย์ออฟรอบแรกเมื่อวันอังคาร แม้ว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่ยังไม่สามารถยืนยันความชัดเจนได้ว่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นรอบรองชนะเลิศของเพลย์ออฟฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ที่รอพบผู้ชนะระหว่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส 

'ผมคิดว่า เบลเซอร์ส กำลังทำทุกอย่างดีมากในการดูแลอาการบาดเจ็บ แต่ผมขอทำความชัดเจนว่าผมจะไม่โกหก มันยังรู้สึกเจ็บมาก ผมหมายความถึงผมเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเปลี่ยนเสื้อหรือกินอาหาร ดังนั้นมันขึ้นกับกระบวนการ เราแค่ประเมินแบบวันต่อวันเพื่อดูว่ามันจะรู้สึกอย่างไร'แคนเตอร์ เปิดเผย


เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช เทรล เบลเซอร์ส คาดหวังว่า แคนเตอร์ วัย 26 ปีน่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นเกมแรกของเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ในวันจันทร์นี้ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นทีมใดก็ตาม 

'ผมรู้ว่ามันอาจเร็วไป'สต็อตต์ส กล่าวถึงการตัดสินใจของเขา 'สิ่งที่ดีคือเราไม่ได้ลงเล่นจนถึงวันจันทร์ ดังนั้นเราจึงไม่ต้องตัดสินใจใดๆจนกว่าจนกว่าจะถึงตอนนั้น ดังนั้นเราจึงมีความหวัง'

แคนเตอร์ ทำเฉลี่ย 13.1 แต้มและ 8.6 รีบาวน์ดจากการลงเล่น 23 เกมและเป็นการสตาร์ท 8 เกม ในเพลย์ออฟ เขาทำเฉลี่ย 13.2 แต้มกับ 10.2 รีบาวน์ด โดยเฉพาะเกมแรกกับ ธันเดอร์ ที่ทำ 20 คะแนนกับ 18 รีบาวน์ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด