:::     :::

'แฮร์ริส'ฟอร์เวิร์ดซิกเซอร์สเนื้อหอมหลายทีมรุมจีบ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทเบียส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม

โทเบียส แฮร์ริส ฟอร์เวิร์ด ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นเนื้อหอมหลังกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้จนตกเป็นที่หมายปองของหลายทีม ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์ริส กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม จิมมี่ บัตเลอร์ การ์ดวัย 29 ปีเพื่อนร่วมทีมที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ที่มีโอกาสเรียกรับค่าจ้างสูงสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ แฮร์ริส อาจจะไม่ได้ค่าจ้างเทียบเท่า บัตเลอร์ แต่ก็ใกล้เคียงเช่นเดียวกัน แม้ ซิกเซอร์ส จะต้องการดึงทั้งสองคนกลับมาเซ็นสัญญากับทีมก็ตาม แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากต้องใช้งบประมาณจำนวนมากเพื่อจ่ายค่าเหนื่อยทั้งคู่ในเวลาเดียวกัน 

ตามรายงานข่าวระบุว่า แฮร์ริส ยังมีอีกหลายทางเลือกเนื่องจากฟอร์เวิร์ดวัย 26 ปีซึ่งทำผลงานดีในซีซั่นนี้ยังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอแข่งกับ ซิกเซอร์ส ทั้ง เมมฟิส กริซซลี่ส์, ยูท่าห์ แจ๊ซ, ดัลลา แมฟเวอริคส์ และ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่พยายามเซ็นสัญญากับแฮร์ริสเช่นเดียวกัน

แฮร์ริส ทำเฉลี่ย 20 แต้มต่อเกม ชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 39.7 เปอร์เซนต์และทำอีก 7.9 รีบาวน์ดต่อเกมในซีซั่นนี้ เคยมีประสบการณ์ในเอ็นบีเอจากการเล่นกับ มิลวอกี้ บัคส์, ออร์แลนโด้ แมจิค, ดีทรอยท์ พิสตันส์, ลอส แอนเจลีส คลิปเปอร์ส จนมาถึง ซิกเซอร์ส หลังถูกเทรดมาจาก คลิปเปอร์ส ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด