:::     :::

บือร์กี้ไม่ยกธงยันเสือเหลืองยังสู้ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2562
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมัน บือร์กี้ นายทวาร ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังมีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ยังมีสองเกมยากรออยู่เช่นกัน

โรมัน บือร์กี้ นายทวาร ดอร์ทมุนด์ ยังมีความเชื่อว่าทีมเสือเหลืองยังมีโอกาสคว้าแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้แม้ว่าจะหัวทิ่มพ่ายทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ชาลเก้ 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและส่อแววว่าจะตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 4 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมลงเล่นอีกเพียง 3 นัดเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าพ่าย ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์และมีโอกาสตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มเป็น 4 คะแนนถ้าหากทีมเสือใต้บุกเอาชนะทีมรองบ๊วยอย่าง เนิร์นแบร์ก คืนวันอาทิตย์นี้ แต่ บือร์กี้ ยังเชื่อว่าทีมเสือเหลืองมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์เช่นเดิม

'ผมยังเชื่อว่าพวกเราสามารถคว้าแชมป์ได้'บือร์กี้ เปิดเผยผ่านสื่อเมืองเบียร์ 'ยังมีอีก 2-3 เกมให้เล่น บาเยิร์น ยังมีสองเกมยากกับ ไลป์ซิก และ แฟร้งค์เฟิร์ต รออยู่ เราต้องเชื่อมั่นในเรื่องนี้จนกว่าจะถึงตอนจบ'


ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมลงเล่น 3 นัดสุดท้ายของซีซั่นกับ เบรเมน (เยือน), ดุสเซลดอร์ฟ (เหย้า) และ กลัดบัค (เยือน) ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวลงดวลกับ ฮันโนเวอร์ (เหย้า), ไลป์ซิก (เยือน) และ แฟร้งค์เฟิร์ต (เหย้า) หลังผ่านพ้นเกมเยือน เนิร์นแบร์ก คืนวันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ จะต้องคว้าชัยชนะทั้งสามเกมสุดท้ายเพียงสถานเดียวเท่านั้น แต่ทีมเสือเหลืองจะไม่มีทั้ง มาร์โค รอยส์ กับ มาริอุส โวล์ฟ ในเกมเยือน เบรเมน วันเสาร์หน้าเนื่องจากติดโทษพักแข้งหลังถูกไล่ออกจากสนามในเกมพ่าย ชาลเก้ 2-4


'ประตูจากลูกจุดโทษทำให้เราเสียศูนย์'บือร์กี้ เปิดเผย'แต่ยังมีเวลาอีกมากในการเล่น มันยังอยู่ที่ 1-1 และเรายังมีผู้เล่น 11 คนในสนาม ดังนั้นผมไม่คิดว่าจุดโทษนั้นจะมีความสำคัญมากนัก'

'ในช่วงครึ่งแรกเราไม่มีแรงกระตุ้นและไฟในการเล่นมากเพียงพอ มันจะดีขึ้นหลังจากช่วงพัก เราเชื่อว่าเรายังสามารถดึงเกมกลับมาได้ แม้ว่าจะมีผู้เล่นเพียง 9 คน แต่ท้ายที่สุด มันไม่เพียงพอเพราะเราสร้างโอกาสทำประตูกันน้อยมาก แต่กับผู้เล่น 11 คน เราอาจจะเป็นฝ่ายชนะเกมนี้ได้'บือร์กี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด