:::     :::

เดอลิกท์เผยไม่คิดว่ามีค่าตัวแพงกว่าเดอย็อง

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
2,904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แสดงความเห็นส่วนตัวว่าเขาไม่ควรมีค่าตัวแพงเกินกว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง แต่ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัดด้วยเช่นกัน

มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แสดงความเห็นส่วนตัวโดยไม่คิดว่าเขาจะมีค่าตัวย้ายสังกัดแพงกว่าเพื่อนร่วมทีม เฟรงกี้ เดอ ย็อง ซึ่งย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจาก'เดอ เทเลกราฟ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เดอ ลิกท์ ตอบคำถามที่น่าสนใจของแฟนบอลที่ติดตาม อินสตาแกรม ของสโมสรอาแจ็กซ์ เกี่ยวกับเรื่องจำนวนเงินค่าตัวหากสโมสรปล่อยเขาออกจากถิ่น'โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า'หลังจบซีซั่นนี้ 

เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีตอบข้อสงสัยของแฟนบอลคนดังกล่าวว่า'ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะขายผมด้วยค่าตัวแพงกว่า เฟรงกี้ เดอ ย็อง ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์จะมีราคาแพงกว่าผู้เล่นกองหลัง แต่ผมไม่ทราบจริงๆ มันขึ้นอยู่กับ อาแจ็กซ์ สำหรับ เฟรงกี้ เป็นข้อตกลงที่ดี ดังนั้นเราคงจะได้เห็นกัน'


อาแจ็กซ์ ปล่อย เดอ ย็อง ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรบวกกับอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีก 11 ล้านยูโร โดยนักเตะเซ็นสัญญาล่วงหน้า 5 ปีกับทีมอาซูลกราน่า ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

เดอ ลิกท์ ยืนยันเพิ่มเติมว่าเขายังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในตอนนี้เนื่องจากยังต้องการทุ่มสมาธิไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลที่ อาแจ็กซ์ กำลังลุ้นคว้า'ทริเปิ้ลแชมป์'ทั้ง พรีเมียร์ดัตช์, ดัตช์ คัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 

'ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ สำหรับตอนนี้ผมยังไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมให้ความสำคัญกับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เรายังมีเกมให้ลงสนามอีกหลายนัดและต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะจบซีซั่นดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด