:::     :::

ฮาเมสโชคร้ายหลังเจ็บน่องเกมล่าสุด

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังเพียง 15 นาทีก่อนถูกถอดออกจากสนามเนื่องจากบาดเจ็บน่อง

ฮาเมส โรดรีเกซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังบาดเจ็บน่องจากเกมเสมอ เนิร์นแบร์ก 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ระบุว่ายังต้องรอการทดสอบว่าฮาเมสจะต้องพักนานแค่ไหน ตามรายงานข่าวจาก'สกาย เยอรมนี'

โควัช ส่ง ฮาเมส ลงเล่นแทน ฆาเบียร์ มาร์ตีเนซ ช่วงนาที 56 แต่เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบียนถูกถอดออกจากสนามในอีก 15 นาทีต่อมาหลังมีอาการเจ็บน่องโดยมี อัลฟอนโซ่ เดวิส แข้งดาวรุ่งลงเล่นแทน ก่อนที่เทรนเนอร์ชาวโครแอตจะกล่าวถึงสถานภาพของฮาเมสหลังเกมเสมอ เนิร์นแบร์ก

'เขาได้รับการดูแลรักษาแล้ว แต่มันต้องการการทดสอบมากกว่านี้'โควัช กล่าว 

'หลังจาก 5 นาที ติอาโก้ (อัลกันตาร่า) มาหาผมและบอกว่า ฮาเมส รู้สึกบางอย่างที่น่อง เขาไม่สามารถระบุชัดเจนว่ามีอะไรผิดปกติ'


ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจถอด ฮาเมส ออกจากสนามด้วย ก่อนที่ โควัช จะชี้แจงว่าเกิดอะไรขึ้น 

'มันเสียงดังมากในสนาม ผมวิ่งไปที่ข้างสนามและฮาซาน ซึ่งพูดภาษาสเปนแจ๋วอยู่แล้ว ถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น'โควัช อธิบาย

'เราไม่รู้ว่าเราต้องพาเขาออกมาทันที เรากำลังคิดที่จะเปลี่ยนผู้เล่นคนอื่น'

แม้ว่าการลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาในช่วง 3 เกมสุดท้าย บาเยิร์น มิวนิค ยังกุมความได้เปรียบเหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม แต่ โควัช ยอมรับว่าการผ่านเกมหนักกับ เบรเมน ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อเกมกับ เนิร์นแบร์ก โดยตรง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})