:::     :::

'เจเค'ชี้คัมป์นูไม่ใช่วัด!ทำบาปปล้นชัยได้

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คำรามก้องว่าไม่เกรงกลัวใดๆทั้งสิ้นในการเยือน คัมป์ นู เกมยูฟ่า ชปล.รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ( 1 พ.ค.) ระบุที่นั่นไม่ใช่วัดวาอารามที่ห้ามทำบาป ดังนั้นพวกเขาจึงอยากผิดศีลข้อ 3 ขโมยชัยหรืออย่างน้อยอะเวย์ โกล ออกมา

วัดเฉพาะในรายการ ยูซีแอล บาร์เซโลน่า ไร้พ่ายฐานะเจ้าบ้านต่อเนื่อง 32 เกม โดยซีซั่น 2018-19 มีแค่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่รอดพ้นความปราชัย แต่ค่ายอื่นอย่าง อินเตอร์ มิลาน กับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น รอบแบ่งกลุ่ม หรือ โอลิมปิก ลียง กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบน็อคเอาต์ ต่างสภาพศพไม่สวยกลับออกไป 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 51 กะรัต ไม่กลัวความเข้มขลังของชามอ่างยักษ์ที่จุแฟนบอลเรือนแสน ประกาศพร้อมสร้างผลงานทำร้ายจิตใจพวก 'กูเล่' ให้เลิกคะนอง 

คล็อปป์ อยากผิดศีลข้อ 3 ขโมยชัยที่คัมป์ นู

"คัมป์ นู ก็แค่สนามบอลแห่งหนึ่ง ก็อาจจะไซส์ใหญ่กว่าชาวบ้าน แต่นี่หาใช่มหาวิหารแห่งวงการลูกหนังโลก"  คล็อปป์ กล่าวกับเครือข่าย 'แดซึ่น' 

"มันอาจมีเรื่องราวบางจุด อย่างเห็นทีมซึ่งเยือนสนามนี้ได้ผลงานแย่ๆออกไป แต่เราไม่กลัวพร้อมท้าทายประสบการณ์นั้น แล้วหวังว่าจะเล่นได้ดีด้วย" 

"แต่ทั้งนี้เมื่อคุณต่อกรกับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า จะที่ไหนตามหน้าเสื่อย่อมป็นรอง ก็อยากเชิญชวนให้แฟนบอลติดตามแมตช์ที่จะถึง เชื่อว่าจะเป็นเกมที่น่าทึ่งอย่างแน่นอน" 

สถิติการเล่นนอกบ้านของ ลิเวอร์พูล ในรอบน็อคเอาต์ชนะ 100% (บาเยิร์น มิวนิค, ปอร์โต้) ต่างกับรอบแบ่งกลุ่มเก็บได้แค่ 0 คะแนน จากสามเกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด