:::     :::

ไรท์แนะผีดร็อปเดเคอาแก้อาการเหวอ

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ นักวิเคราะห์เกมฟุตบอลคนดัง ออกโรงแนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าควรดร็อปนายด่าน ดาบิด เด เคอา ในเกมลีกสองนัดสุดท้าย หากยังหวังกวาดชัยเข้าป้ายในตำแหน่งท็อป 4 เพราะหากไม่ทำ รับรองว่ามือหนึ่งรายนี้้ต้องเหวออีกแน่นอน

จอมหนึบวัย 28 ปี ผลงานตกต่ำน่าใจหายอย่างสัปดาห์ล่าสุดก็มีส่วนผิดพลาดรับลูกยิงดาบแรกของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซองแตก กลายเป็นถวายพานแก่ มาร์กอ อลอนโซ่ ส่องตาข่ายให้ เชลซี ตีเสมอ 1-1

ปัญหาเรื่องความมั่นใจ, สมาธิต่อเกม และอนาคตเรื่องสัญญาใหม่คือสามปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เด เคอา ผลงานไม่อยู่กับร่องกับรอย ดังนั้น ไรท์ จึงเสนอว่าหากฟอร์มกู่ไม่กลับ ให้ได้พักบ้างก็คงดี 

"หากว่า ผจก.ทีม อธิบายเหตุผลในทุกประการ แล้วบอกกับนักเตะอย่างชัดเจนถึงเหตุผลที่ต้องดร็อป เหตุผลว่าทำไมควรต้องพัก เหตุผลเพื่อฟื้นความมั่นใจ - ทั้งหมดคือสิ่งที่ โซลชา ควรทำ" อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล กล่าวทางสถานีวิทยุ 'บีบีซี 5' ช่วง มันเดย์ ไนท์ คลับ 

ไรท์ สอนเชิง โซลชา ดร็อป เด เคอา ก่อนหายนะมาเยือน

"เด เคอา ควรไปพักร้อน ละจากกังวลเรื่องคุยสัญญาใหม่ เพราะบางครั้งคุณต้องกันหมอนั่นให้ออกจากสถานการณ์เครียด" 

"เขายังคงเป็นผู้รักษาประตูเบอร์ต้นๆของโลก แต่เวลานี้การเบรกจำเป็นกว่าลงไปเฝ้าเสา เรื่องบางอย่างต้องใช้เวลาคุยกับตัวเอง ยิ่งสถานการณ์ที่คุณแบกความกดดันไว้มากๆเพราะเมื่อมองย้อนไปยังผลงานช่วงหลัง มันผิดฟอร์มมาก" 

"เห็นจะๆคือพลาดแบบไม่ควรถึง 3 ครั้งจากสกอร์ที่เสีย ซึ่งถือว่าผิดวิสัย ดังนั้นถอดพักดีกว่ายิ่งมีสำรองมือดีแบบ เซร์คีโอ โรเมโร่ อยู่ด้วย ...ถือว่าไม่แย่" 

เด เคอา โดนยิงถึง 60 ประตูจากการเล่น 45 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ คลีนชีตหนสุดท้ายที่ทำได้คือ 24 ก.พ.นัดเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด