:::     :::

แรปเตอร์สซูฮกคู่แข่งหลังโดนตีซีรี่ส์1-1

วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562
1,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บุคลากรทีม โตรอนโต แรปเตอร์ส ลูกผู้ชายพอจะยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ที่สกอร์ 89-94 คะแนน ซูฮกคู่แข่งทำการบ้านมาดี ไว้จะขอทวงคืนในเกมต่อๆไป

'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' เสียท่าคารัง สกอเตีย แบงก์ อารีน่า จนซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก กลับมาเท่ากันที่ 1-1 เกม ส่อเค้าเป็นหนังชีวิตสู้ถึงนัดที่ห้าเป็นอย่างน้อย 

แม้สามดาราของ แรปเตอร์ส อย่าง คาไว เลนเนิร์ด จะทำ 35 คะแนน, ปาสกาล ซิยาก็อม 21 แต้ม หรือ คายล์ ลาวรี่ อีก 20 สกอร์ ทว่าคนอื่นไม่มีใครแต้มสองหลัก 

ยิ่งเมื่อบวกฟิลด์โกลออกทะเลเพียง 33 จาก 91 ครั้ง ก็ยากจะเอาชนะคู่แข่งได้ ที่สำคัญประกบ จิมมี่ บัตเลอร์ ตัวเก๋าคู่แข่งไม่อยู่ 

"บัตเลอร์ คือคนตัดสินเกม คิดไว้แล้วว่าหมอนั่นคงไม่ฟอร์มเงียบตลอดซีรี่ส์" หัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส ชมไปยัง ออล-สตาร์ สี่สมัยที่ทำไป 30 คะแนน, 11 รีบาวน์ด และห้าแอสซิสต์ 

โค้ชเนิร์สแอบเซ็ง

สอดคล้องกับ เลนเนิร์ด ที่ซูฮกสวิงแมนวัย 30 ปี ของคู่แข่ง "พวกนั้นทำผลงานได้ดี ผมพูดด้วยความจริงใจ ต้องให้เครดิตเลย โดยเฉพาะกับ บัตเลอร์" 

สำหรับนัดที่ 3 ของ ซีรี่ส์ สลับไปแข่งยัง เวลล์ ฟาร์โก้ เซนเตอร์ บ้านของ 76เซอร์ส ซึ่ง ลาวรี่ บอกว่าทีมมีการบ้านต้องแก้เพียบ 

"เราเล่นกันไม่ดีนักคืนนี้ ต่างกับพวกนั้นที่กระจายกันทำแต้ม แล้วเล่นแบบถึงลูก-ถึงคน กระทั่งปล้นชัยไป"

"ไว้จะกลับไปศึกษาฟิล์มการแข่ง มีจุดไหนที่เราสามารถทำให้ดีขึ้น สร้างความแตกต่างในการเล่น โดยเฉพาะผลงานครึ่งแรกนัดล่าสุด จะเกิดอีกไม่ได้"  

นัดต่อไปแข่งพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด 76เซอร์ส เป็นต่อ 1.5 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 215 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})