:::     :::

โคลท์สเซ็นหนึ่งปี'แวร์'อดีตตัววิ่งชีฟส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ แวร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ สเปนเซอร์ แวร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยสัญญาดังกล่าวมีมูลค่า 1.305 ล้านเหรียญสหรัฐและมูลค่าอาจขยับสูงถึง 2.05 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีใช้เวลาช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังเข้าสู่ลีกโดย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 6 คลาส 2013 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในปีถัดมาและเซ็นสัญญากับ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2015 ในฐานะแบ็คอัพของ จามาล ชาร์ลส์ 


แวร์ ระเบิดฟอร์มในปี 2016 ด้วยการถือบอลวิ่งและรับบอลรวมกัน 1,368 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 14 เกมและคาดว่าจะเป็นตัวจริงต่อเนื่องในซีซั่น 2017 ทว่าเขาบาดเจ็บเข่าในช่วงปรีซีซั่นจนพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลจนหลุดเป็นสำรองของ คารีม ฮันท์ ในซีซั่น 2018 

เขาถือบอลวิ่งสลับกับ เดเมียน วิลเลียมส์ หลัง ชีฟส์ ปล่อย ฮันท์ ออกจากทีมกรณีมีคลิปอื้อฉาวทำร้ายร่างกายผู้หญิงออกสื่อ แวร์ จบซีซั่นด้วยการถือบอล 51 ครั้ง ระยะ 246 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 

โคลท์ส ดึง แวร์ เข้ามาเป็นกลุ่มรันนิ่งแบ็กร่วมกับ มาร์ลอน แม็ค, นีไฮม์ ไฮนส์, จอร์แดน วิลกิ้นส์ และ โจนาธาน วิลเลียมส์ ซึ่งตัววิ่งวัย 27 ปีน่าจะมีบทบาทในช่วงดาวน์ 1-2 ของเกมบุกอินเดียนาโพลิส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด