:::     :::

แฮร์ริสยังไม่เริ่มคุยสัญญาใหม่กับบร็องโก้ส์

วันพุธที่ 01 พฤษภาคม 2562
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อาจพิจารณาเทรด คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ตัวคุมปีกวัย 29 ปีหลังยังไม่มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ตามข้อเรียกร้องของผู้เล่น

คริส แฮร์ริส จูเนียร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีซึ่งกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายยังไม่ได้เริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งอาจทำให้ข่าวลือว่าทีมม้าป่าพร้อมเทรดผู้เล่นกลายเป็นจริงเนื่องจากตัวคุมปีกวัย 29 ปีตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมในลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แฮร์ริส ตัวคุมปีกเบอร์หนึ่งของแฟรนไชส์เคยเรียกร้องต้นสังกัดเลือกระหว่างเทรดเขาออกจากทีมหรือทำสัญญาระยะยาวด้วยค่าจ้างสูงถึงปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ เคยออกมาบอกกล่าวก่อนหน้านี้ว่าจะจัดการเรื่องดังกล่าวหลังการดราฟท์ แต่ผ่านพ้นมาเกือบหนึ่งสัปดาห์ยังไม่มีความคืบหน้า

ตามรายงานจาก เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาระหว่าง แฮร์ริส กับ บร็องโก้ส์ ยังไม่เริ่มต้นจนถึงวันอังคารที่ผ่านมา ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าทีมม้าป่ากำลังพิจารณาที่จะเทรดตัวคุมปีกวัย 29 ปีออกจากเดนเวอร์ 

แฮร์ริส มีกำหนดรับค่าจ้างในปีสุดท้ายของสัญญามูลค่า 7.8 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีเงินเดือนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นค่าจ้างที่มีมูลค่าต่ำกว่ามูลค่าตลาดปัจจุบันสำหรับผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างเขาที่ถูกจัดอยู่อันดับ 24 ในบรรดาผู้เล่นตัวคุมปีกของลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด