:::     :::

อดีตล่ามจวกผีหิวเงินหลังหมดยุคป๋า

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560
1,896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโบร่า โกเมส อดีตล่ามของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าผีแดงไม่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลอีกต่อไป นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากการคุมทีม

โกเมส เริ่มทำงานกับปีศาจแดงในตอนที่ อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายมาอยู่กับทีม ซึ่งตอนนั้น เฟอร์กี้ ไม่ได้เป็นคนกุมบังเหียนทีมแล้ว และพอเข้าไปทำงานกับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วนั้น เธอก็รู้สึกว่าทีมเปลี่ยนไป

โกเมส ให้สัมภาษณ์กับ เอสปอร์เต้ อินเทราติโบ สื่อรายหนึ่งว่า "ฉันรู้สึกตัวว่าหลังจากที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันออกจากทีมไปแล้วนั้น สโมสรก็เลิกสนใจในเรื่องฟุตบอลทันที"

"พวกเขาให้ความสำคัญเรื่องเงิน, เงิน แล้วก็เงิน พวกเขาเน้นไปที่การทำเงิน ดังนั้นเมื่อพวกเขาพยายามและตัดสินใจว่าจะซื้อใครแล้วนั้น พวกเขาก็จะพิจารณาถึงเรื่องที่ว่า -ใครจะทำเงินให้เราได้มากกว่ากัน ?- พวกเขาไม่ได้คิดเรื่องการทำให้แฟนๆ รู้สึกสนุก พวกเขาคิดเรื่องเงินเท่านั้น"

โกเมส เสริมว่าสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ดิ มาเรีย เป็นเพราะมองว่าจะทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะ ไม่ได้เป็นเพราะเหตุผลอื่นเลย โดยดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช หลังจากเล่นในพรีเมียร์ลีกได้แค่ฤดูกาลเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด